วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
น็องต์ VS ไฟร์บวร์ก

13 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.45 น.
ราคาบอล : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม น็องต์

น็องต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ อองตวน แคมบูเร่ เกมล่าสุดพาทีมบุกแพ้ให้กับ แรนส์ มาด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้ 3 เกมชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้นเอง ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน ฟาบิยง เเช็งต็องเซ่ กองหลังวัย 26 ปีที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทุกคน คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ อองตวน แคมบูเร่ จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 วาง มอสตาฟา โมฮาเหม็ด ล่าตาข่ายกับ โมเซส ซิมง

รายชื่อผู้เล่น น็องต์

ผู้เล่น (3-5-2) : อัลบาน ลาฟงต์ – ด็องนิส อัปเปียห์, ฌ็อง คาสเตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ ปาญัวส์ – ด็องนิส อัปเปียห์, ลูโดวิค บลาส, ซามูเอล มูตูสซามี่, เปโดร ชิริเวญ่า, แก็งแต็ง แมร์กแล็ง – มอสตาฟา โมฮาเหม็ด, โมเซส ซิมง

ผลงานล่าสุด น็องต์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไฟร์บวร์ก

ไฟร์บวร์ก ในยุคการทำทีมของกุนซือ คริสเตียน สไตรช์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาอย่างดุเดือด 2-2 สำหรับขุมกำลังความพร้อมทีมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิมเบอร์ลี่ เอเซ็คเว็ม เเละ โรลันด์ ซัลลาย ที่บาดเจ็บในขณะนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังคงพร้อมที่จะลงสนามครบทุกราย คิดว่าเกมนี้กุนซือ คริสเตียน สไตรช์ จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง 2 กองหน้าอย่าง ดาเนี่ยล เคย์เรห์ กับ มิคาเอล เกรโกริตช์ ยิงประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไฟร์บวร์ก

ผู้เล่น (4-4-2) : มาร์ค เฟล็คเคน – คิลิยงน์ ซิลดิญ่า, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, คริสเตียน กุนเตอร์ – ริซึ โดอัน, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – ดาเนี่ยล เคย์เรห์, มิคาเอล เกรโกริตช์

ผลงานล่าสุด ไฟร์บวร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน น็องต์ ที่กำลังทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มรอบนี้ได้อย่างน่าผิดหวังพอสมควร จากการลงสนาม 3 เกมเก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้นรั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมมากๆ จากการลงสนาม 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่มเก็บได้ 9 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม ไฟร์บวร์ก ค่อนข้างทำผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เล่นฝั่ง ไฟร์บวร์ก จะไม่เสียใจแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ