วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
นาโปลี VS เอเอส โรม่า

วันที่ 18 เมษายน 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

เจ้าถิ่น นาโปลี ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทางทีม ฟิออเรนติน่า มาด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน อันเดรีย เปตันญ่า กับ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายของ เควิน มัลคุยต์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อย และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น นาโปลี (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาวิด ออสปิน่า – อเลสซานโดร ซาโนลี่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – สตานิสลาฟ โลบอตก้า, ฟาเบียน รูอิซ – มาเตโอ โปลิตาโน่, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เอเอส โรม่า ที่มีการคุมทัพของโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่มทางทีม โบโด กลิมท์ ในบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาได้มีข่าวดีว่าจะได้ตัวทาง เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า กลับมาจากหายอาการบาดเจ็บ และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โรม่า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเชร์ อิบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคล่า ซาลิวสกี้ – เฮนริค มคิทาร์ยาน – นิโคโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นาโปลี ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ค่อนข้างดี ด้วยการชนะมาได้ถึง 3 เกม จากการลงสนามไป 5 เกมหลัง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เอเอส โรม่า ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกม หลังต้องบอกว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม บอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น นาโปลี จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ