วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
นาโปลี VS อูดิเนเซ่

12 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : นาโปลี (-1)

สนามแข่ง : Stadio Diego Armando Maradona

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ในยุคการทำทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผลงานในลีกของทีมพวกเขากำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังทีมสามารถคว้าชัยมาได้ถึง 10 เกมติดต่อกันเลยทีเดียว ขณะที่สถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อามีร์ รามานี่,ซัลวาตอเร ซิริกู และ ควิชา ควารัตสเคเลีย ที่ไม่พร้อมใช้งานเนื่องจากบาดเจ็บนั่นเอง แต่ยังไงๆกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง เออร์วิ่ง โลซาโน่ และ วิคเตอร์ โอซิเมน ควงแขนกันล่าสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, ฮวน เชซุส, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – อีร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, จาโคโม่ ราสปาโดรี่

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ในการดูแลทีมของโค้ช อันเดรีย ซอตติล ผลงานในลีกของทีมพวกเขาไม่สามารถชนะใครได้ทั้งหมด 6 เกมติดต่อกันแล้วถือว่าตกต่ำและย่ำแย่แบบสุดๆเลยทีเดียว สำหรับขุมกำลังก่อนลงเตะในคืนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้บริการ อดัม มาซิน่า,โรดริโก้ เบเกา,เดสตินี่ อูโดกี้ และ ฌอง-วิคตอร์ มาเคนโก้ ที่บาดเจ็บในเกมนัดล่าสุด คาดว่าโค้ช อันเดรีย ซอตติล จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 วางกองหน้าจอมเก๋าอย่าง เกราร์ด เดวโลเฟว กับ อิซัค ซัคเซสส์ ลงถล่มประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น อูดิเนเซ่

ผู้เล่น (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – เนอูเอน เปเรซ, ยาก้า บิยอล, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ – คิงสลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ, โตลกาย อาร์สลาน , โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า – เกราร์ด เดวโลเฟว, อิซัค ซัคเซสส์

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

นาโปลี ศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมยังคงแข็งแกร่งและร้องแรงแบบสุดๆเลยทีเดียวหลังทีมสามารภเก็บชัยในลีกมาได้ 10 เกมติดต่อกัน ถือว่าฟอร์มการเล่นโหดเหี้ยมแบบสุดๆสมฐานะอันดับที่ 1 ของตารางอย่างจริงๆ ขณะที่ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังเริ่มแผ่วลงมากๆหลังไม่ชนะใครได้ 6 นัดติดต่อกันในลีกซ้ำร้ายเกมรุกของทีมพวกเขายังคงมีปัญหาจากแต่ก่อนเคยคมๆกลับมาฝืดสะงั้น ดังนั้นเกมคืนนี้ นาโปลี ใส่ไม่ยั้งสามารถเก็บ 3 แต้มได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : นาโปลี 3-0 อูดิเนเซ่

ทีเด็ด : นาโปลี ใส่เต็มข้อ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ