วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เอฟเวอร์ตัน

15 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น.
ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (-1)

สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีการคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งพาทีมเปิดรังเฉือนชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต มา 3-2 ในลีกเมื่อนัดสุดสัปดาห์ สำหรับความพร้อมก่อนเกมคืนนี้นั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอแมร์ซอน โรยัล ที่ยังโดนโทษแบนอยู่ตามเคยในนัดที่แพ้ให้กับทางทีม อาร์เซน่อล 1-3 คาดว่าเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-4-3 จะมี เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน กับ ซอน ฮวง มิน 3 กองหน้าจอมเก๋าคอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น สเปอร์ส

ผู้เล่น (3-4-3) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, อิวาน เปริซิช – เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในการดูแลทีม เอฟเวอร์ตัน นัดล่าสุดได้พาทีมเปิดรังแพ้ให้กับ แมนฯยู มาด้วยสกอร์ 1-2 ในลีกเมื่อนัดสุดสัปดาห์ โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะสังเวยทางนักเตะ เบ็น ก็อดฟรี่ย์ , แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ และ นาธาน แพ็ตเตอร์สัน 3 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงมาก่อนแล้ว แถมมี แอนโธนี่ กอร์ดอน ตัวรุกตัวเก่งของทีมที่ต้องชดใช้โทษแบนในเกมนี้ไปก่อน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตรียมแผนการเล่น 4-3-3 วาง ดไวจ์ท แม็กนีล, นีออล โมปาย กับ เดมาไร เกรย์ คอยขยี้ประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, โคเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อิดริสซ่า กูเอเย่, อามาดู โอนาน่า – ดไวจ์ท แม็กนีล, นีออล โมปาย, เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ในเกมคืนนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะเปิดบ้านสามารถคว้า 3 แต้มได้อย่างสบายแน่นอน เพราะทีมของพวกเขาในตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังมีความกระตือรือร้นอย่างมากๆ ด้วยการที่ลงสนามไปแล้ว 4 เกมในลีก สามารถคว้าชัยมาได้ถึง 3 ครั้ง ปราชัยเพียงเกมเดียวเท่านั้นเองเป็นการแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 1-3 แถมทีมสามารถผลิตสกอร์ได้อย่างสวยงามถึง 10 ประตูด้วยกัน โดยในเกมนี้ทีมจะได้ เดยาน คูลูเซฟสกี้ กลับมาลงสนามอีกครั้งคาดว่าน่าจะช่วยในแนวรุกได้อย่างดีมาก ส่วน เอฟเวอร์ตัน นัดล่าสุดได้เปิดรังพ่าย แมนฯยู 1-2 แถมแนวรุกของทีมขาดความเฉียบคมอยู่ตามเคยในเกมคืนนี้บอกเลยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแรงมาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ