วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS อาร์เซน่อล

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ทอตแน่มฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อันโตนีโอ กอนเต เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอลิเวอร์ สกิปป์, จาเฟ็ต ทังกังกา, เซร์คิโอ เรกีลอน โรดรีเกซ, แมตต์ โดเฮอร์ตี 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยกับต้นสังกัดในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้โค้ช อันโตนีโอ กอนเต จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-3 โดยวาง แฮร์รี่ เคน กับ ซอง ฮึง-มิน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ , เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัล , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , โรดริโก้ เบนตังกูร์ , ไรอัน แซสเซอญง – เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มิเกล อาร์เตตา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คีแรน เทียร์นีย์ กับ ทอมัส พาร์ทีย์ 2 แข้งหน้าเดิมที่เจ็บต้องแต่ก่อนหน้านี้ ส่วน เบน ไวต์ และ เอมิล สมิธ โรว์ ต้องรอเช็คความพร้อมอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช มิเกล อาร์เตตา จะนำทีมมาในแผน 4-4-1-1 โดยส่ง เอ็ดดี้ นจเชีย์ คอยเติมเกมรุกให้กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-4-1-1)

ผู้เล่น : อาร่อน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ , เบน ไวท์ , กาเบรียล , นูโน่ ทาวาเรส – บูกาโย่ ซาก้า , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ย์ , กรานิต ชาคา , เอมิล สมิธ โรว์ – มาร์ติน โอเดการ์ด – เอ็ดดี้ เอ็นคิเทีย

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีฟอร์มการเล่นใน 5 เกม หลังสุดค่อนข้างฝืด ด้วยการชนะเพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยม ด้วยไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกม ติดต่อกันด้วยการชนะมารวดทั้ง 4 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน อาร์เซน่อล จะบุกไปเฉือนชนะเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ