วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ชาลเก้ VS ฮอฟเฟ่นไฮม์

14 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น.
ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ (+0.5)

สนามแข่ง : VELTINS-Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชาลเก้

ชาลเก้ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ฟรังค์ คราเมอร์ โดยสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซปป์ ฟาน เดน แบร์ก, โรดริโก้ ซาลาเซอร์, ซาลิฟ ซาเน่ และ มาร์ชิน คามินสกี้ 4 ผู้เล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้คืนนี้ ชณะที่ โทเบียส มอห์ร ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่ากุนซือ ฟรังค์ คราเมอร์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-1-3-2 นำทีมโดย 2 แดนหน้าอย่าง ซิโมน เทร็อดเด่ ล่าตาข่ายกับ เซบาสเตียน โพลเตอร์

รายชื่อผู้เล่น ชาลเก้

ผู้เล่น (4-1-3-2) : อเลซานเดอร์ ชโวลอฟ – เชดริก บรุนเนอร์, มายะ โยชิดะ, เลโอ กรีเมิ่ล, โทเบียส มอห์ร (โธมัส อูเวยาน) – โดมินิก เดร็กซ์เลอร์, ทอม เคราส์, โฟลเรียน ฟลิค, มาริอุส บึลแทร์ – ซิโมน เทร็อดเด่, เซบาสเตียน โพลเตอร์

ผลงานล่าสุด ชาลเก้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ อังเดร ไบรเทน ไรเตอร์ สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะตัวหลักของพวกเขาฟิตสมบูรณ์ดีทุกราย แถมยังไร้ปัญหาผู้เล่นที่มีอาการเดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย แอร์มิน บิคัคซิช ที่เดี้ยงยาวเพียงคนเดียว ในแผนการเล่น 3-4-1-2 แผงแนวรุกวาง อังเคลินโญ่ คอยสอดแทรกเกมรุกให้ มูนาส ดับบูร์ กับ คริสโตฟ เบาม์การ์ท ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ฮอฟเฟ่นไฮม์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – โอซาน คาบัค, เควิน โฟ้กท์, สตานลี่ย์ เอ็นโซกี้ – โรเบิร์ต สคอฟ, กริสช่า เพรอเมิ่ล, เดนนิส ไกเกอร์, อังเดรย์ ครามาริช, อังเคลินโญ่ – มูนาส ดับบูร์, คริสโตฟ เบาม์การ์ท

ผลงานล่าสุด ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ชาลเก้ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้ 6 คะแนนรั้งอันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ แข่งไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 14 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกว่าทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านตัวเองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ