วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
คาดิส VS แอธเลติก บิลเบา

29 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Nuevo Mirandilla

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาดิส

เซร์คิโอ กอนซาเลซ กุนซือของทีม คาดิส โดยเกมนี้จะต้องปวดหัวกับตัวผู้เล่นอย่างหนักเพราะจะอดใช้งานผู้เล่นถึง 5 รายนำโดย โตมาส อาลาร์กอน ที่โดนใบแดงมาจากเกมที่แล้วจนต้องอดลงสนามช่วยทีม 1 เกม ส่วน อีซัก การ์เซเลน กับ รูเบน อัลการาซ ก็ยังมาบาดเจ็บอีกต่างหาก ขณะที่ทาง จอน การ์รีโด้ และ อัลเบร์โต้ เปเรอา ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยคิดว่ากุนซือ เซร์คิโอ กอนซาเลซ จะส่ง ลูกัส เปเรซ กับ อันโตนี่ โลซาโน่ ล่าตาข่ายในระบบ 3-5-2

รายชื่อผู้เล่น คาดิส

ผู้เล่น (3-5-2) : เฮเรเมียส เลเดสม่า – โฆเซบา ซัลดูอา, หลุยส์ เอร์นานเดซ, บิคตอร์ ชุสต์, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อิบัน อาเลโฆ่, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, โฆเซ่ มารี, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย – แอนโธนี่ โลซาโน่, ลูกัส เปเรซ

ผลงานล่าสุด คาดิส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

เอร์เนสโต บัลเบร์เด ว่าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แอธเลติก บิลเบา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเชือด บาเลนเซีย มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ได้มีข่าวร้ายเข้ามาว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กับ ยูรี เบร์ชีเช่ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนระหว่างตอนฝึกซ้อมจนต้องพลาดลงช่วยทีมเกมนี้ ส่วน จูเลน อาคีร์เรซาบาล่า ยังคงต้องเช็คร่างกายความฟิตอีกหน่อย และคาดว่าโค้ช เอร์เนสโต บัลเบร์เด จะนำทัพบุกมาในแผน 4-4-2 ส่ง อเล็กซ์ เบเรนเกร์ ประสานงานกับ อาเซียร์ บียาลีเบร ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-4-2) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ บิเบียน, เยราย อัลบาเรซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – มิเกล เบสก้า, ออยอาน ซานเซต – นิโก้ วิลเลียมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

คาดิส เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดรังเหย้าอย่าง เอสตาดิโอ นวยโบ มีรานดีย่า รอพบกับทีม แอธเลติก บิลเบา ผลงานของเจ้าบ้าน คาดิส ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่มากและยังไม่สามารถสะกดคำว่าชนะมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันและเป็นการพ่ายมาทั้งหมด 5 เกมเลยทีเดียว ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ที่ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด ถือว่าผลงานของพวกเขาค่อนข้างมั่นใจเลยทีเดียว ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน คาดิส ตกเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา จะบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ