วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค

5 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น
สนาม : ด๊อยช์ บังค์ พาร์ค
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เกมที่ผ่านมาพาทีมบุกถล่ม มักเดบวร์ก มาอย่างขาดลอย 0-4 ส่วนสถานความพร้อมในคืนนี้พวกเขายังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ออเรลิโอ บูต้า กับ เฌอโรม อ็องชูเอเน่ ที่บาดเจ็บ และ เฮอร์โวเย่ สโมลชิช ที่ติดโทษแบน และคิดว่ากุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะแก้เกมนี้มาในระบบ 3-4-2-1 โดยวางหน้าเป้าอย่าง ราฟาเอล บอร์เร่ ลงบู๊ในเกมนี้

แผนการเล่น:ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ผู้เล่น 3-4-2-1 : เควิน ตรัพพ์ – อัลมามี่ ตูเร่, ตูต้า, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – อันส์การ์ คนัฟฟ์, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โรเด้, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่ – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เกมที่ผ่านมาพาทีมบุกไปเอาชนะทีม ไลป์ซิ มาได้อย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-5 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้จะอดใช้งาน คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ที่ติดแบน รวมไปถึง เลออน โกเร็ตซ์ก้า ที่บาดเจ็บอยู่เหมือนเดิม ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ซาดิโอ มาเน่ ยืนเป็นหน้าเป้าและใช้ 3 แนวรุกอย่าง เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ยามาล มูเซียล่า ค่อยเติมเกมอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น:บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่น 4-2-3-1: มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิค, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ยามาล มูเซียล่า – ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าบ้าน ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่ากำลังเล่นด้วยความมั่นใจและยังไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกันด้วยการชนะ 4 เกมเสมอ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังสุดต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรโดยชนะ 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าเลยเจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีผลงานที่ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าเจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ