วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก ลียง VS น็องต์

17 มีนาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1

สนามแข่ง : Groupama Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

ขุมกำลังโดยภาพรวมทีมเหย้าอย่าง โอลิมปิก ลียง ในขณะนี้ ยังคงอดใช้งาน อองโตนี่ โลเปส โกล์มือหนึ่ง และ มาโล กุสโต้ แบ็กขวา ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ในตอนนี้ อดมีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-1-2 วางกองกลางอย่าง รายาน แชร์กกี คอยเชื่อมเกม พร้อมกับส่ง แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า กับ อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ลงถล่มประตูคู่แข่งเช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก ลียง

ผู้เล่น (4-3-1-2): เรมี่ ริอู; ซินาลี่ ดิโอมานเด้, เดยัน ลอฟเรน, คาสเตลโล่ ลูเกบา, นิโคลัส ตายาฟิโก้; มักซ็องซ์ กาเกเรต์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ติอาโก้ เมนเดส; รายาน แชร์กกี; แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า, อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ 

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม น็องต์

กำลังรบทีมเยือน น็องต์ จะไม่สามารถใช้งาน แก็งแต็ง แมร์กแล็ง ตัวริมเส้นด้านซ้ายที่บาดเจ็บ คาดว่าจะได้เห็น ชูอ็อง อัดช็อง ลงทำหน้าที่แทน นอกจากนั้นจะไม่มี เปโดร ชิริเวลล่า กองกลาง และ มาร์คุส โคโค่ กองหน้าที่เจ็บเหมือนกัน เกมนี้คงจะได้เห็น อ็องตวน กอมบูอาเร พาทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่ง ลูโดวิค บลาส, ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์ และ โมเสส ซิมง คอยสร้างสรรค์เกมให้กับหัวหอกอย่าง แอนดี้ เดลอร์ ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น น็องต์

ผู้เล่น (4-2-3-1): อัลบาน ลาฟงต์; ฟาเบียน เซนตอนซ์, อังเดร จิร็อตโต้, นิโกล่าส์ ปายัวส์, ชูอ็อง อัดช็อง; ซามูแอล มูตุสซามี่, มุสซ่า ซิสโซโก้; ลูโดวิค บลาส, ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์, โมเสส ซิมง; แอนดี้ เดลอร์

ผลงานล่าสุด น็องต์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าโอลิมปิก ลียง เป็นทีมที่มีผลงานในตอนนี้กำลังร้อนแรง จากการลงสนาม 4 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมา ยังไม่แพ้ใครเป็นการชนะ 2 เสมอ 2 เกม ถือว่าแนวรุกของทีมเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ทีม น็องต์ ผลงานโดยภาพรวมยังคงพึ่งพาไม่ได้สักเท่าไหร่นัก แถม 2 เกมล่าสุดในลีก ก็ยังไม่สามารถชนะทีมไหนได้ เป็นการเสมอ 1 แพ้ 1 เกม ทีเด็ดบอลเต็ง บอกเลยว่าเชียร์ โอลิมปิก ลียง รับรองว่าเข้าเป้าแน่นอน ฟันธงบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : โอลิมปิก ลียง 2-0 น็องต์

ฟันธง : โอลิมปิก ลียง บอกว่าเอาอยู่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ