วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
โมร็อกโก VS สเปน

6 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : สเปน ต่อ 1

สนามแข่ง : Education City Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมร็อกโก

ภาพรวมของทีม โมร็อกโก ในตอนนี้ถือว่าพร้อมล่าตาข่ายครบทุกตำแหน่งดีมาก นั่นหมายความว่าไม่มีผู้เล่นที่มีอาการเดี้ยงมาก่อน หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาในทีมสักตำแหน่งเดียวอีกด้วย คาดว่าทีม โมร็อกโก จะจัดทัพแผนการเล่นมาแบบชุดเดิมในเกมล่าสุด พร้อมกับระบบการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย ซิเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่ และ โซฟิยาน บูฟาล 3 แข้งคอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-3-3) : ยัสซีน บูนู – อาชราฟ ฮาคิมี่, นาเยฟ อาเช่ร์, โรแม็ง ซาอีร์, นุสซาอีร์ มัซราอุย – โซฟิยาน อัมราบัต, อัซเซดีน อูนาอี, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฮาคีม ซีเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

สถานการณ์ความพร้อมของตัวผู้เล่นในทีม สเปน ขณะนี้นั้นเรียกได้ว่าสมบูรณ์ดีมากครบทุกคนทุกตำแหน่งอย่างมากๆเลยทีเดียว บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมมีความพร้อมและพากันรักษาร่างกายได้อย่างดีมากๆ คาดว่าทีม สเปน ก่อนเกมคืนนี้ไม่ต้องปรับทัพการเล่นมากนักสักเท่าไหร่ คาดว่าจะจัดผู้เล่นในรูปแบบ 4-3-3 โดยส่งกองหน้าตัวเก่งอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ประสานงานกับ เฟร์ราน ตอร์เรส และ ดานี่ โอลโม่ ลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-3-3) : อูไน ซิม่อน – ดานี่ การ์บาฆัล, โรดรี้, ปาอู ตอร์เรส, จอร์ดี้ อัลบา – เปดรี, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – เฟร์ราน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โมราต้า, ดานี่ โอลโม่

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โมร็อกโก โชว์ผลงานการเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆในรอบแบ่งกลุ่มทุกๆเกมที่ผ่านมา ไม่แพ้ใครได้เลยสักเกมเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมมีความมั่นใจในการเล่นและมีศักยภาพที่ดีอย่างมากๆเลยทีเดียว แตกต่างจากทางทีมเยือนอย่าง สเปน ฟอร์มการเล่นในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา ถือว่ายังคงทำได้ไม่สม่ำเสมออย่างมากๆเลยทีเดียว บอกเลยว่าเกมคืนนี้น่าจะเป็นทางทีม โมร็อกโก ที่มีโอกาสเก็บแต้มกลับบ้านได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 1-0 สเปน

ทีเด็ด : โมร็อกโก เล่นดีแน่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ