วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลยูโร
โปรตุเกส VS เยอรมนี

19 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Allianz Arena

โปรตุเกส

แฟร์นานโด ซานโต๊ส เปิดสนามเกมแรกได้ดีหลังจากถล่ม ฮังการี ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดยโรนัลโด ซัดไปคนเดียวเลย2ลูก และประสานงานกันได้เป็นอย่างดีมากๆ ภาพโดนรวมถือว่าเกมนี้โปรตุเกสได้เปรียบนิตๆ

ความพร้อมในเกมนี้จะพลาดใช้งาน นูโน่ เมนเดส กองหลังที่เจ็บต้นขายังไม่แน่ว่าจะฟิตกลับมาทันไหมแต่มีลุ้นกลับมาในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ที่มีชื่อชัวร์นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมไปถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ดีโอโก้ โชต้า

เยอรมนี

โยอาคิม เลิฟ ที่ออกสตาร์ทเกมแรกไว้ได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไรพลาดพ่าย ตราไก่ 0-1 ในเกมแรก ส่งผลให้นัดนี้้ต้องชนะอย่างเดียวถึงจะได้ลุ้นในเกมสุดท้าย ซึ่งเป็นงานหนักพอสมควร ที่จะเจอกับโปรตุเกสแต่ยังไง ก็ตามต้องพยายามเก็บชนะชนะในแมตช์นี้ให้ได้รับรองเกมนี้เต็มที่แน่นอน

สภาพทีม ไม่ได้ใช้งาน ลูคัส โคลสเทอร์มันน์ กองหลังที่เจ็บต้นขาพักฟื้น 2 สัปดาห์ ทำให้อดลงเตะนัดรอบแบ่งกลุ่มที่เหลือแน่ชัดแล้ว ในราย โยนาส ฮอฟมันน์ เจ็บเข่ายังแยกซ้อม ส่วน แซร์ช นาบรี้ หัวหอกที่ไม่ได้ซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาฟิตพร้อมเต็มที่

ผลงาน 10 นัดหลังสุด

วิเคราะห์เกม

ทัพฝอยทอง เปิดนัดแรกได้อย่างสวยงามหลังเอาชัยเหนือ ฮังการี ไปได้ 3-0 ถึงวกว่าจะทำประตูต้องรอกันจนถึงช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมก็ตาม ตอนที่ เยอรมัน พวกเขาพ่ายให้กับ ตราไก่ โดยการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮุมเมลส์ ทำให้ตอนนี้พวกเขาต้องรัดกุมมากขึ้น ราคาเปิดมา เยอรมัน ต่อ ปป. แม้ว่า เยอรมัน ต้องการคว้าชัยในนัดนี้แต่การมาพบกับ โปรตุเกส มองแล้วเป็นเกมที่มีอุปสรรคมาก เพราะแนวรุกของทีม ”ฝอยทอง” เหมาะกับรูปเกมตั้งรับและรอสวนกลับ เชื่อว่าสถานณ์ที่บีบครั้นของทาง อินทรีเหล็ก น่าจะทำให้พวกเขาแพ้ภัยตัวเอง โปรตุเกส น่าจะมีอย่างน้อย 1 แต้มในนัดนี้

ฟันธง : รอง โปรตุเกส
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 , โปรตุเกส ชนะ 2-1

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> วิเคราะห์บอล