วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
โปรตุเกส VS กานา

24 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Stadium 974

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส นัดล่าสุดทีมของพวกเขาสามารถเก็บชัยจากทางทีม ไนจีเรีย มาได้อย่างสุดยอดด้วยสกอร์อยู่ที่ 4-0 บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และมีความมั่นใจในการเล่นอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนขุมกำลังของทีมก่อนลงเตะในคืนนี้นั้นยังไม่มีรายงานนักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักคนเดียว คาดว่าทีม โปรตุเกส จะแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายให้ได้ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกส

ผู้เล่น (4-3-3) : ดีโอโก้ คอสต้า (GK), ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, ดานิโล่ เปไรร่า, นูโน่ เมนเดส, วิลเลียม คาร์วัลโญ, รูเบน เนเวส, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาโด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กานา

กานา ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ อ็อตโต้ อั๊ดโด้ ขณะที่เกมล่าสุดของทีมสามารถคว้าชัยทางทีม สวิตเซอร์แลนด์ มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 2-0 ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้เรียกได้ว่ายังคงไม่มีปัญหานักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักรายเดียว คาดว่านายใหญ่ อ็อตโต้ อั๊ดโด้ จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 วางกองกลางดาวเด่นอย่าง โธมัส ปาร์เตย์ คุมเกม ส่วน อินญากี้ วิลเลียมส์ ลงล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น กานา

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลอว์เรนซ์ อาติ-ซิกิ (GK), ทาริค แลมป์ตีย์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, กิเดียน เมนซาห์, โธมัส ปาร์เตย์, ซาลิด อับดุล ซาเหม็ด, คามาลดีน ซูเลมาน่า, อังเดร อายิว, จอร์แดน อายิว, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด กานา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โปรตุเกส ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมายังคงดูป้อแป้อยู่ตามเคย แถมในศึกฟุตบอลยูโร 2020 ทำได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากๆจากที่ทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยคาดว่าทีมจะมาล่าแชมป์ในศึกฟุตบอลโลกหนนี้อย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กานา ผลงานการเล่นรวมทุกรายการที่ผ่านมาก็ยังทำได้ไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นักแต่ 2 นัดล่าสุดทีมสามารถเอาชนะมาได้ทั้งหมดเลยทีเดียว คาดว่าแมตช์นี้ โปรตุเกส น่าจะเก็บ 3 แต้มได้

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 1-0 กานา

ทีเด็ด : โปรตุเกส กินนิ่ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ