วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไมนซ์

27 พฤษภาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 2.5

สนามแข่ง : SIGNAL IDUNA PARK

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของนายใหญ่ เอดิน เตอร์ซิช ยังไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเข้ามาเพิ่มเติมในทีมสักรายเดียว นอกเสียจาก เจมี่ บิโน-กิตเทนส์ ที่มีอาการเดี้ยงเพียงรายเดียว ส่วนทางด้านของ จูด เบลลิงแฮม ก็ต้องรอเช็คความฟิตของร่างกายก่อนว่าพร้อมลงสนามไหม เกมนี้เอดิน เตอร์ซิช จะมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 มีหัวหอกคนสำคัญอย่าง คาริม อเดเยมี่ ลงจบสกอร์ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เกรกอร์ โคเบล – มาริอุส โวล์ฟ, นิคลาส ซูเล่, มัตส์ ฮุมเมลส์, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ – ดอนเยลล์ มาเล่น, เซบาสเตียน ฮัลเเลร์, คาริม อเดเยมี่

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ ลูกทีมของ โบ สเวนส์สัน จะไม่สามารถส่งนักเตะหัวหอกตัวเก่งอย่าง ลูโดวิก อาฌอร์เก้ ลงเล่นในเกมนี้ได้ จากการที่ยังติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้ ส่วนในรายของ ซิลว็อง วิดแมร์ และ โยนาตาน บูร์คาร์ดต์ ก็กอดคอกันบาดเจ็บ ขณะที่ โรบิน เซนท์เนอร์ กับ อเล็กซานเดอร์ ฮัค ก็ต้องรอเช็คฟิตก่อน ด้านการจัดทัพเกมนี้ โบ สเวนส์สัน ยังคงใช้แผนการเล่น 3-4-2-1 โดยส่ง คาริม โอนิซิโว ผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ไมนซ์

ผู้เล่น (3-4-2-1) : อันเดรียส ฮานเช่-โอลเซ่น, สเตฟาน เบลล์, เอดิมิลซ็อง แฟร์น็องเดส – แดนนี่ ดา คอสต้า, เลอันโดร บาร์เรโร่, โดมินิค คอห์ร, อ็องโตนี่ กากี้ – มาร์คุส อิงวาร์สเซ่น, อันตอน สต๊าค – คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เกมนี้บอกได้เลยว่า ดอร์ทมุนด์คืนนี้ ไม่น่าพลาดเก็บ 3 แต้ม จากการที่ผลงานของทีมพวกเขาในชั่วโมงนี้ค่อนข้างร้อนแรงแบบสุดๆ หลังจากที่ไม่แพ้ใครตลอด 7 เกมหลังในลีก เป็นการชนะ 5 เสมอ 2 เกม ส่วนของการ วิเคราะห์ฟุตบอล คืนนี้โดยผลงานของไมนซ์ในตอนนี้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่แพ้มา 4 เกมติดต่อกันในลีก ดังนั้น ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ขอเชียร์ ดอร์ทมุนด์ ที่ผลงานดูเหนือกว่าแน่นอนว่าลุ้นสบาย วิเคราะห์บอลคืนนี้ฟันธงบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ไมนซ์

ฟันธง : ต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใสจริง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ