วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไฟร์บวร์ก

4 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 21.30 น.
ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (-0.5/1)

สนามแข่ง : SIGNAL IDUNA PARK

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน โธมัส เมอนิเย่ร์ กับ มาเตว โมเรย์ ลงสนาม เนื่องจากพวกเขามีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายก่อนในเกมนี้ ส่วนในรายของ ซาลีห์ ออซชาน ก็ติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบโควต้า จะไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน คาดว่าน่าจะได้เห็น กุนซือ เอดิน แทร์ซิช พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-4-1-1 ส่ง ยูสซูฟา มูโกโก้ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผู้เล่น (4-4-1-1) : เกรกอร์ โกเบล – ยูเลียน ไรเออร์สัน, มัทส์ ฮุมเมิลส์, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบค, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – เอ็มเร่ ชาน – ยูเลียน บรันด์ท, มาร์โค รอยส์, จู้ด เบลลิงแฮม, คาริม อเดเยมี่ – ยูสซูฟา มูโกโก้

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไฟร์บวร์ก

ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ คริสเตียน สไตรช์ ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียว เรียกได้ว่าผู้เล่นภายในทีมพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทั้งหมด เกมนี้น่าจะได้เห็นอย่างชัดเจนว่า นายใหญ่ คริสเตียน สไตรช์ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 ส่งกองกลางอย่าง ริทสึ โดอัน กับ ลูคัส โฮเลอร์ คอยขับเคลื่อนเกมในคืนนี้ และวางกองหน้าตัวเป้าอย่าง มิคาเอล เกรกอริทช์ ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ไฟร์บวร์ก

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มาร์ก เฟล็คเค่น – ลูคัส เฮอเลอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, ฟิลิปป์ ไรน์ฮาร์ท – คีเลียน ซิลดิลเลีย, มักซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์, ยานนิค ไคเทล, คริสเตียน กันเทอร์ – ริทสึ โดอัน, ลูคัส โฮเลอร์ – มิคาเอล เกรกอริทช์

ผลงานล่าสุด ไฟร์บวร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มล่าสุดในบุนเดสลีกา ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จากการที่ที่ลงสนามไป 3 เกม เป็นการชนะมาได้ทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่าทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มร้อนแรงแบบสุดๆ ขณะที่ทีม ไฟร์บวร์ก ฟอร์มในบุนเดสลีกา ก็ทำได้ดีจากการแพ้กับเสมอ ก่อนกลับมาเข้าวินในเกมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ทีมเก็บชัย 2 จาก 4 เกมที่ผ่านมา แต่เกมเยือนค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น ทีเด็ดบอล แนะนำเลยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังร้อนแรงในตอนนี้พร้อมที่จะดุดันในรังรัว ไฟร์บวร์ก ได้แน่ ฟันธงบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลบุนเดสลีกากินเต็มทุกแมตช์

สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ไฟร์บวร์ก

ฟันธง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลุ้นมันส์

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ