วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
โคโลญจน์ VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

12 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : โคโลญจน์ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : RheinEnergieStadion

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โคโลญจน์

ลูกทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต ในตอนนี้ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อ เบนโน่ ชมิตซ์ แบ็คขวาตัวเก่งที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมคืนนี้ แต่คืนนี้จะเป็นทาง คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์ ลงทำหน้าที่แทนตามเคย ส่วนนักเตะบาดเจ็บจะมีแค่รายเดียว ได้แก่ มาร์ค อูธ และยังต้องรอลุ้นความฟิตของ 2 แข้งอย่าง ฟลอเรียน ดิตซ์ กับ ทีโม ฮือเบอร์ส ก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ไหม ในแผนการเล่น 4-5-1 โดยวางกองหน้าตัวเป้าอย่าง ดาวี่ เซลเก้ จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น โคโลญจน์

ผู้เล่น (4-5-1) : มาร์วิน ชวาเบ้ – คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์, ติโม ฮูเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, โยนาส เฮ็คตอร์ – เอลล์เยส สคิห์รี่, เอริค มาร์เตล – ยาน ธีลมันน์, ลินตัน ไมน่า, ฟลอเรี่ยน ไคนซ์ – ดาวี่ เซลเก้

ผลงานล่าสุด โคโลญจน์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ขุมกำลังภาพรวมทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมในทีมสักคนเดียว เว้นเสียจาก คิเลี่ยน เอ็นโซน่า กับ โทลกา ซิเกอร์ซี ที่กอดคอกันเดี้ยงมาก่อนหน้านี้แล้ว นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย โดดี้ ลูเคบาคิโอ, ฟลอเรียน นีเดอร์เล็คเนอร์ และ เจสซิค เอ็นกานคัม คอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกัน สนับสนุนให้กับกองหน้าจอมเก๋าอย่าง สเตฟาน โยเวติช ผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น – จอนโจ เคนนี่, มาร์ค เคมพ์, ฟิลิป อูเรโมวิช, มาร์วิน พลัตเตนฮาร์ดต์ – ลูก้าส์ ตูซาร์, มาร์ตอน ดาร์ได – โดดี้ ลูเคบาคิโอ, ฟลอเรียน นีเดอร์เล็คเนอร์, เจสซิค เอ็นกานคัม – สเตฟาน โยเวติช

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆคืนนี้ บอกได้เลยว่า โคโลญจน์ มีผลงานที่ดูเหนือกว่าทีมเยือน จากการลงสนาม 5 เกมในลีก เป็นการชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ส่วนทางด้านของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตลอด 5 เกมล่าสุดในลีก เก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียว แพ้ถึง 4 เกม ส่งผลให้ทีมของพวกเขาอยู่อันดับบ๊วยของตารางในรายการนี้ สำหรับ ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ขอเลือกเชียร์ โคโลญจน์ ที่ภาพรวมดูดีกว่าน่าลุ้นเก็บ 3 แต้มได้ชัวร์ ทรรศนะบอลวันนี้ฟันธงบอลแม่นๆ

สกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 3-0 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ฟันธง : ต่อโคโลญจน์ โดนใจ

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : วิเคราะห์บอลลีก

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ