วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
โครเอเชีย VS บราซิล

9 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : บราซิล (+1/1.5)

สนามแข่ง : Education City Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โครเอเชีย

ทีมเหย้า โครเอเชีย โดยที่ขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้นั้น ทีมของพวกเขายังไม่มีใครที่เดี้ยงสักรายเดียว แถมไม่มีใครที่ติดโทษแบนอีกด้วยนอกจาก โยซิป สตานิซิช แนวรับตัวเก่งของทีม ที่ต้องรอเช็คความฟิตอีกสักหน่อยว่าจะหายทันเกมคืนนี้หรือไม่ ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่าทีม โครเอเชีย จะจัดทัพมาในระบบการเล่น 4-3-3 ส่งกองกลางคนสำคัญอย่าง อิวาน เปริซิช คอยสร้างสรรค์ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – โยซิป ยูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่า – ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช – อังเดรย์ ครามาริช, บรูโน่ เป็ตโควิช, อิวาน เปริซิช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บราซิล

ทีมเยือนอย่าง บราซิล สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของตัวนักเตะภายในทีมของพวกเขา ยังจะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะ กาเบรียล เฮซุส กับ อเล็กซ์ เตลเลส ที่มีอาการเดี้ยงติดตัวมาจากเกมนัดล่าสุด แถมต้องรอทดสอบความฟิตของนักเตะ อเล็กซ์ ซานโดร เเบ็คซ้ายตัวเก่งอีกด้วย คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีม บราซิล อย่างแน่นอนและพร้อมแก้เกมคืนนี้มาในรูปแบบ 4-2-3-1 วางกองหน้าอย่าง ราฟินญ่า, เนย์มาร์, วินิซุส จูเนียร์ รวมไปถึง ริชาร์ลิซอน ลงบู๊ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น บราซิล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อลิสซอน – เอแดร์ มิลิเตา, มาร์ควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, ดานิโล่ – ลูคัส ปาเกต้า, คาเซมิโร่ – ราฟินญ่า, เนย์มาร์, วินิซุส จูเนียร์ – ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด บราซิล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โครเอเชีย ในเกมล่าสุดสามารถผ่านทีม ญี่ปุ่น มาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมาในแบบที่ว่า ผู้เล่นภายในทีมเปลืองพลังงานอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะทั้งสองทีมได้ดวลจุดโทษกันนั่นเอง ส่วนทางทีมเยือน บราซิล เป็นทีมถลุง เกาหลีใต้ มาได้แบบสบายตัวอย่างมากๆเลยทีเดียว นับได้ว่าผู้เล่นภายในทีมมีความพร้อมกันอย่างมาก สามารถล่าสกอร์ได้อย่างสวยงาม ดังนั้นเกมคืนนี้คิดว่าค่อนข้างสูสีกันมากกว่า แต่น่าเลือกเชียร์ บราซิล อย่างมากๆ

สกอร์ที่คาด : บราซิล 1-0 โครเอเชีย

ทีเด็ด : บราซิล แรงจัด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ