วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล

26 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล (+1)

สนามแข่ง : Villa Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แอสตัน วิลล่า โดยความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะยังคงไร้ผู้รักษาประตูแชมป์โลกอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่กำลังฉลองแชมป์กับทีมชาติ อาร์เจนติน่า ขณะที่ตัวเจ็บยังคงเป็น ดิเอโก้ คาร์ลอส กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แข้งที่เจ็บยาวตามเคย และคาดว่าเกมนี้โค้ช อูไน เอเมรี่ จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-2-2 นำทีมโดย 2 คู่หูอย่าง แดนนี่ อิงส์ กับ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-2-2-2) : โรบิน โอลเซ่น – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, ลูก้า ดีญ – บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์ – จอห์น แม็คกิน, เจค็อบ แรมพ์ซี่ – แดนนี่ อิงส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ในยุคการทำทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ สำหรับขุมกำลังทีมนัดนี้จะไม่มีชื่อนักเตะถึง 5 รายประกอบด้วย อลิสซง เบ็คเกอร์,เวอร์จิล ฟานไดจ์ค, อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ที่ควงแขนเจ็บอยู่ในตอนนี้ และคาดว่าเกมนี้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยส่ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ ดาร์วิน นูนเญซ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจแอล มาติป, เวอร์จิล ฟานไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกานตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แอสตัน วิลล่า ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างไม่ค่อยดีเสียเลยจากการแพ้ให้ทีม บียาร์เรอัล ในเกมกระชับมิตรมาอย่างน่าเสียดาย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล พวกเขาก็เพิ่งแพ้ให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกบอลถ้วย ลีกคัพ มาอย่างน่าเสียดายต้องบอกว่าสถานการณ์ปีนี้ของพวกเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่ถ้าเทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม ลิเวอร์พูล ค่อนข้างดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีม ลิเวอร์พูล น่าจะสามารถคว้า 3 คะแนนในคืนนี้ไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 0-2 ลิเวอร์พูล

ทีเด็ด : ลิเวอร์พูล ซัดหนัก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ