วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS โอซาซูน่า

9 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : San Mamés Barria

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะไม่มีชื่อนักเตะ อันเดร์ เอร์เรร่า ลงสนามในเกมคืนนี้ได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วน อินญิโก้ มาร์ติเนซ กับ อันเดร์ กาปา ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกก่อนว่าจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ได้หรือไม่ คาดว่ากุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ น่าจะจัดผู้เล่นตัวหลักในชุดเดิมที่พบกับทีม เอลเดนเซ่ ลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน พร้อมจัดแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, ดานี่ บิเบียน, ยูริ เบร์ชิเช่ – มิเกล เบสก้า, ดานี่ การ์เซีย – นิโก้ วิลเลียมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ของเทรนเนอร์ จาโกบา อาร์ราซาเต้ ขุมกำลังของทีมก่อนลงสนามคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ นาโช่ บีดาล ที่บาดเจ็บ รวมไปถึงนักเตะ อูไน การ์เซีย ที่โดนโทษแบนเป็นที่เรียบร้อย นอกเหนือจากนี้กำลังรบคนอื่นๆพร้อมลงสนามในแมตช์นี้เป็นอย่างมาก เทรนเนอร์ จาโกบา อาร์ราซาเต้ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง มอย โกเมซ คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โอซาซูน่า

ผู้เล่น (3-5-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – อรีดาเน่ เอร์นานเดซ, ดาบิด การ์เซีย, ฆวน ครูซ – รูเบน เปนญ่า, โจน มอนกาโยล่า, ลูกัส ตอร์โร่, มอย โกเมซ, มานู ซานเชซ – เอเซเกล ‘ชิมี่’ อาวีล่า, ไอมาร์ โอลอซ

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลต่างประเทศคืนนี้ เริ่มต้นด้วยการพูดถึงทีมเหย้าอย่าง แอธเลติก บิลเบา ผลงานการเล่นในลีกช่วง 3 เกมหลังที่ผ่านมาทำได้ยังไม่เข้าทรงสักเท่าไหร่นัก เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ส่วน โอซาซูน่า ผลงานการเล่นในลีกเมื่อช่วง 4 เกมหลัง ก็ถือว่าทำได้ดีอยู่พอสมควร เป็นการชนะ 2 แพ้ 2 เกม ดังนั้น ทีเด็ดบอลแม่นๆ ในคืนนี้ขอแนะนำเชียร์ทางทีม แอธเลติก บิลเบา จะดีกว่าถีงแม้ว่าเกมในลีกทำได้ไม่สม่ำเสมอก็ตาม คาดว่าเกมคืนนี้กองหน้าของทีมพร้อมที่จะโชว์ความมั่นใจในการเล่นและพร้อมเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน ข่าวบอลข่าวฟุตบอลวันนี้อัพเดทเร็วสุด

สกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 2-0 โอซาซูน่า

ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา เก๋าจริง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ