วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม

28 พฤษภาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก จะไม่มีชื่อของ ทอม ฮีตัน,ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ฟิล โจนส์,ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงเล่นในคืนนี้ เพราะพวกเขามีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ลู้ก ชอว์ กับ แอนโทนี่ ที่ต้องควงแขนกันรอเช็ความฟิตของร่างกายก่อน หลังจากหายบาดเจ็บว่าพร้อมลงเล่นในเกมนี้ไหม เอริค เทน ฮาก จะพาทีมมาในแผน 4-2-3-1 โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ลงบู๊ในคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ตีเรลล์ มาลาเซีย – คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟูแล่ม

ทีมเยือน ฟูแล่มคืนนี้ ลูกทีมของ มาร์โก้ ซิลวา ก่อนลงสนาม ยังคงอดใช้งานของ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ทิม รีม และ อันเดรียส เปไรร่า 3 แข้งที่เดี้ยงค้างสต๊อคอยู่ระหว่างพักรักษาร่างกายสักระยะก่อน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่ามาร์โก้ ซิลวา จะพาทีมเตรียมแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยส่ง 3 แนวรุกอย่าง แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์ กับ วิลเลี่ยน คอยปั้นเกมรุก เปิดป้อนให้กองหน้า คาร์ลอส วินิซิอุส ผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน – คาร์ลอส วินิซิอุส

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ฟูแล่ม โดยผลงานของทีมแมนยู ในตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังร้อนแรงแบบสุดๆ หลังจากที่คว้าชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันในลีก ส่วนทางด้านทีมเยือน ฟูแล่ม ผลงาน 3 เกมหลังในลีก ก็ถือว่าดูดีเหมือนกันโดยที่ยังไม่แพ้ทีมอื่นสักเกมเดียว เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 เกม แต่ยังไงๆเกมคืนนี้ขอฟันธงเลยว่า แมนยูคืนนี้ เด็ดแต้มได้ชัวร์ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ฟูแล่ม

ฟันธง : ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ