วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ชาร์ลตัน แอธเลติก

10 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (-2)

สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนลงสนามในแมตช์นี้จะไม่ชื่อนักเตะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อักแซล ตวนเซเบ ลงสนามได้ เพราะมีอาการเดี้ยงติดตัวอยู่ รวมทั้งนักเตะอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ติดโทษแบนต้องพักลงสนามในเกมคืนนี้ ส่วนในรายของ เจดอน ซานโช่ ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางมิดฟิลด์คู่กลางเป็น คาเซมิโร่ กับ เฟร็ด ลงคุมเกมร่วมกัน และส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แจ็ค บัตแลนด์ (GK), อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร่, เฟร็ด, แอนโธนี่ เอลังก้า, คริสเตียน เอริคเซ่น, อเลฮานโดร การ์นาโช่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก

ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีมเยือน ชาร์ลตัน แอธเลติก จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ โจเซฟ วอลลาคอตต์, ดีอัลแลง จัยเยซิมี่ และ แมนเดล่า เอ็กโบ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ชัคส์ อเนเก้ ก็ต้องรอเช็คร่างกายก่อนว่าพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนไหม ส่วนแข้งที่เหลือมีสุขภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็น พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 วางกองหน้าอย่าง เจสวรัน แรค-ซักจี้, ไมล์ส ลีเบิร์น และ คอรีย์ แบล็คเก็ตต์-เทย์เลอร์ คอยล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ชาร์ลตัน แอธเลติก

ผู้เล่น (4-3-3) : เครก แมคกิลลิฟเรย์ (GK), ฌอน แคลร์, ไรอัน อินนิส, ลูคัส เนส, สตีเวน เซสเซกนอน, อัลบี้ มอร์แกน, จอร์จ ด็อบสัน, สกอตต์ เฟรเซอร์, เจสวรัน แรค-ซักจี้, ไมล์ส ลีเบิร์น, คอรีย์ แบล็คเก็ตต์-เทย์เลอร์

ผลงานล่าสุด ชาร์ลตัน แอธเลติก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เจาะลึกฟอร์มการเล่นของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา กำลังอยู่ในช่วงร้อนแรงอย่างสุดขีด เป็นการชนะมาได้ทั้งหมด 5 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่ากำลังรบของทีมเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเล่นไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย ส่วน ชาร์ลตัน แอธเลติก ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ส่วน ทีเด็ดบอลเต็ง เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรักษามาตรฐานการเล่นตลอดทุกๆเกมที่ผ่านมาได้ ทีมพวกเขาก็พร้อมที่จะเก็บแต้มในเกมคืนนี้ได้แบบไม่ยากเย็นแน่นอน ข่าวบอลข่าวบอลนอกอัพเดททุกวัน

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ชาร์ลตัน แอธเลติก

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก๋ากว่า

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ