วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอ็มโปลี VS ยูเวนตุส

22 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Stadio Carlo Castellani

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอ็มโปลี

ทีมเหย้า เอ็มโปลี ของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ จะไม่มีชื่อของ โคนี เดอ วินเทอร์ ที่เดี้ยงอยู่รายเดี้ยวในตอนนี้ ส่วนทางด้านของ ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ ก็ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติอยู่ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยวาง มาร์โก้ เปียช่า, เลียม เฮนเดอร์สัน กับ นิโกโล่ คัมเบียกี คอยปั้นเกมรุกร่วมกัน สนับสนุนให้ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ลงบู๊ในคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เอ็มโปลี

ผู้เล่น (4-2-3-1) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – ไทโรน เอบูฮี, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – นิโคลัส ฮาส, อัลแบร์โต้ กราสซี่ – มาร์โก้ เปียช่า, เลียม เฮนเดอร์สัน, นิโกโล่ คัมเบียกี – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุสคืนนี้ ของนายใหญ่ แม็กซ์ อัลเลกรี ยังคงขาดนักเตะ ดานิโล่ และ ฮวน กวาดราโด้ 2 แกนหลักที่โดนโทษแบน รวมไปถึง มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, นิโคโล่ ฟาโจลี่,ปอล ป็อกบา และ ไคโย ฮอร์เก้ 5 แข้งที่มีอาารบาดเจ็บอยู่ตามเคย อดมีชื่อลงเล่นในเกมนี้ เกมนี้คงได้เห็น นายใหญ่ แม็กซ์ อัลเลกรี พาทีมมาในแผนการเล่น 3-5-2 โดยมี อาร์คาดิอุซ มิลิค กับ ดูซาน วลาโฮวิช จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ยูเวนตุส

ผู้เล่น (3-5-2) : วอยเชี๊ยช เชซนี่ย์ – เฟเดริโก้ กัตติ, เบรแมร์, ดานิเอเล่ รูกานี่ – ต็อมมาโซ่ บาร์บิเอรี่, ฟาบิโอ มิเร็ตติ, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียน ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อาร์คาดิอุซ มิลิค, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์บอลแม่นๆคืนนี้ ของทีมเหย้า เอ็มโปลี ในตอนนี้ถือว่าทีมของพวกเขาการันตีอยู่รอดถึงฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย และต่อจากนี้สามารถถอนหายใจได้ยาวๆกันสักที เกมคืนนี้ได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของทางทีมเยือน ยูเวนตุส ที่ผลงานในช่วงหลังของทีมพวกเขาดูดีแบบสุดๆ หลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันในลีก ดังนั้น ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ขอเลือกเชียร์ ยูเวนตุส ที่ผลงานกำลังเดือดรับรองว่าเข้าไปได้ง่ายดาย วิเคราะห์บอลเซเรียอาคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เอ็มโปลี 0-1 ยูเวนตุส

ฟันธง : ต่อยูเวนตุส เก่งกาจ

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : วิเคราะห์บอลลีก

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ