วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน VS เอเอส โรม่า

8 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน (-0.5)

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะไม่มีชื่อนักเตะหลายรายนำทีมโดย ไมค์ แมญ็อง,ซลาตัน อิบราฮีมอวิช,อเลสซานโดร ฟลอเรนซี,จูเนียร์ เมสซิอัส,ดิว็อค โอริชี่,ราเด้ ครูนิช,โฟเด้ บาโล-ตูเร่,อันเต้ เรบิช และ ไซม่อน เคียร์ ที่จะไม่สามารถลงสนามในเกมคืนนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาทั้งหมด คาดว่าเกมคืนนี้โค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ คิดหนักในการจัดตัวผู้เล่นลงสนามอย่างแน่นอน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางกองหน้า ออลีวีเย ฌีรู ลงบู๊ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ คาลูลู, ฟิกาโย่ โทโมรี, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี, อิสมาแอล เบนนาแซร์ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

ความพร้อมของทีม เอเอส โรม่า ของ โชเซ มูรีนโย ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้นั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ เอบริม่า ดาร์โบ และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่กอดคอกันบาดเจ็บ จะไม่พร้อมลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน โชเซ มูรีนโย จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 3-4-2-1 ส่งกองหน้าขาประจำของทีมเป็น แทมมี อับราฮัม ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ และใช้กองกลางอย่าง นิโคโล ซานิโอโล คอยสร้างสรรค์เกมในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เหม็ด เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – เปาโล ดิบาล่า, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลต่างประเทศวันนี้ เริ่มต้นด้วยผลงานของทีมเหย้าอย่าง เอซี มิลาน เห็นได้อย่างชัดเจนแล้วในตอนนี้ว่าทีมของพวกเขาอยู่อันดับรองจ่าฝูงของตารางในรายการนี้ เนื่องจากผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาที่ผ่านมาก็ทำได้ดีอยู่พอสมควร ส่วน เอเอส โรม่า ผลงาน 3 เกมหลังที่ผ่านมาทำได้อย่างสุดยอดเป็นการชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ฉะนั้น ทีเด็ดบอลคืนนี้ บอกเลยว่ายังไงๆ เอเอส โรม่า คงไม่สู้ความเก่งของทีมรองจ่าฝูงอย่าง เอซี มิลาน แน่นอนถึงแม้ว่าผู้เล่นของทีมพวกเขาบาดเจ็บเยอะก็ตาม แต่กำลังรบที่เหลือพร้อมเก็บชัยชนะในเกมคืนนี้อย่างมาก

สกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 2-0 เอเอส โรม่า

ฟันธง : เอซี มิลาน น่าผ่านได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ