วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS ฟิออเรนติน่า

27 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า (+0/0.5)

สนามแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวโรน่า

มาร์โก ซัฟฟาโรนี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เวโรน่า ก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่มีชื่อผู้เล่นถึง 4 รายนำทีมโดย อัจดิน ฮรุสติก, โตมาส์ อองรี, มิเกล เวโลโซ่ และ มิลาน ดูริช เนื่องจากพวกเขามีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนนักเตะคนอื่นๆนั้นฟิตสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่งและพร้อมลงสนาม คาดว่าเกมนี้โค้ช มาร์โก ซัฟฟาโรนี่ ยังใช้นักเตะชุดเดิมจากเกมที่แล้วในระบบ 3-4-2-1 วาง ซีริล เอ็นกอนเก้ กับ ดาร์โก้ ลาโซวิช คอยเสริมเกมรุกให้ อดอลโฟ่ กาอิช ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เวโรน่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – พาเวล ดาวิโดวิซ , อิซัค ไฮน์, จานจาโคโม่ มัญญานี่ – ฟาบิโอ เดเปาลี, อาเดรียง ตาเมเซ่, ออนเดรจ์ ดูด้า, จอช ดอยก์ – ดาร์โก้ ลาโซวิช, ซีริล เอ็นกอนจ์ – อดอลโฟ กาอิช

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ทีมเยือนอย่าง ฟิออเรนติน่า ของ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ก่อนลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้ เรียกได้ว่าทีมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ต้องบอกว่านักเตะภายในทีมของพวกเขารักษาสภาพร่างกายได้ดีทุกคน ด้านการจัดทัพคาดว่าเทรนเนอร์ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ จะพาทีมบุกในแผน 4-3-3 โดย 3 กองหน้ายังไว้ใจให้ นิโคลัส กอนซาเลซ, ลูก้า โยวิช และ คริสเตียน คูอาเม่ จบสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค – นิโคลัส กอนซาเลซ, ลูก้า โยวิช, คริสเตียน คูอาเม่

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลเต็ง เริ่มต้นด้วยทีมเจ้าบ้าน เวโรน่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 23 เกมในลีก ชนะได้ 4 เกม เสมอ 5 เกม แพ้ 14 เกม เก็บได้ 17 คะแนนรั้งอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 23 เกมในลีก ชนะมาได้ 6 เกม เสมอ 7 เกม แพ้ 10 เกม เก็บได้ 25 คะแนนรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง ดังนั้น ทีเด็ดบอลล้มโต๊ะ บอกเลยว่าเลือกเชียร์ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน วิเคราะห์บอลล่าสุดทรรศนะบอลกินนิ่มทุกแมตช์

สกอร์ที่คาด : เวโรน่า 0-2 ฟิออเรนติน่า

ฟันธง : ฟิออเรนติน่า เด็ดแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ