วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
เวลส์ VS อังกฤษ

29 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Ahmad bin Ali Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวลส์

เวลส์ จะไร้เงาทางด้านนักเตะ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ นายด่านขาประจำของทีมเพียงรายเดียวที่โดนโทษแบนมาจากนัดที่ผ่านมา ต้องอดมีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอนจึงจะส่ง แดนนี่ วอร์ด ลงสนามแทนในเกมคืนนี้คาดว่าทีม เวลส์ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในแบบ 3-4-3 พร้อมส่ง แกเร็ธ เบล, คีฟเฟอร์ มัวร์ และ แดเนียล เจมส์ คอยประสานงานร่วมกันลงเล่นในตำแหน่งแดนบนในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เวลส์

ผู้เล่น (3-4-3) : แดนนี่ วอร์ด : โจ รอนดอน, คริส เมแฟม, เบน เดวี่ส์ – คอนนอร์ โรเบิร์ตส์, อารอน แรมซีย์, อีธาน แอมพาดู, เนโก้ วิลเลี่ยมส์ – แกเร็ธ เบล, คีฟเฟอร์ มัวร์, แดเนียล เจมส์

ผลงานล่าสุด เวลส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ ยังต้องรอเช็คความฟิตของทางนักเตะถึง 2 รายได้แก่ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เจมส์ เเมดดิสัน ว่าจะหายบาดเจ็บทันลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่าทีม อังกฤษ จะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอน มาพร้อมกับระบบการเล่นในแบบ 4-3-3 วาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ดีแคลน ไรซ์ และ เมสัน เม้าท์ คอยรวมพลังกันบัญชาเกมในตำแหน่งแดนกลางเหมือนเดิมในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ดีแคลน ไรซ์, เมสัน เม้าท์ – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เวลส์ อาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก จากที่ลงสนามเล่นในฟุตบอลโลก 2022 มานี้ไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว เป็นการเสมอ 1 แพ้อีก 1 เกมด้วยกันถือว่าผู้เล่นภายในทีมเล่นได้อย่างย่ำแย่มากๆเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อังกฤษ ผลงานในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาก็ยังดูดีกว่าทีม เวลส์ อยู่นิดหน่อยจากการที่ชนะ 1 เสมออีก 1 เกม ดังนั้นเกมคืนนี้บอกเลยว่า อังกฤษ มาแรงและมีโอกาสล่าแต้มได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-0 เวลส์

ทีเด็ด : อังกฤษ มาเต็ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ