วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2
เลกาเนส VS เรอัล ซาราโกซ่า

19 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เลกาเนส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Municipal de Butarque

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลกาเนส

ทีมเหย้าอย่าง เลกาเนส ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ อิมาโนล อิเดียเกซ ผลงานการเล่นเมื่อ 3 เกมในลีกที่ผ่านมาทำได้แค่เสมอมาทั้งหมด 3 เกมเท่านั้น แถมไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว ส่วนขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้บริการทางด้านนักเตะอย่าง กาคุ ชิบาซากิ กับ รูเบน ปาร์โด้ ที่พากันเดี้ยงมาจากเกมที่แล้ว แถม ดาเนียล ราบา ก็ต้องโดนโทษแบอาจไม่มีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้ คาดว่านายใหญ่ อิมาโนล อิเดียเกซ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นแบบใหม่อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เลกาเนส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล ซาราโกซ่า

ทีมเยือน เรอัล ซาราโกซ่า ผลงานการเล่นในช่วง 3 เกมหลังในลีกที่ผ่านมาของทีมพวกเขาก็ถือว่า ทำได้ดีอยู่พอสมควรจากการที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ 2 เกม เสมออีก 1 เกมด้วยกัน แถมก่อนเกมคืนนี้ทีมของพวกเขายังมีปัญหาทางด้านนักเตะ อีบัน อาซอน ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ถือว่ายังคงสมบูรณ์ดีครบทุกตำแหน่ง คาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม เรอัล ซาราโกซ่า จะมาในรูปแบบการจัดตัวผู้เล่นลงสนามแบบเดิมในเกมล่าสุดที่พบกับ ฮูเอสก้า อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เรอัล ซาราโกซ่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เลกาเนส ทีมอันดับที่ 11 ของตารางในรายการนี้ได้โชว์ฟอร์มการเล่นในลีกทั้งหมด 9 เกมที่ผ่านมา ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยจากการที่ทีมของพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้แค่ 4 เกม เสมออีก 5 เกมเท่านั้น แต่ก็ยังดีเพราะเกมในลีกที่ผ่านมายังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว ส่วนทีมเยือน เรอัล ซาราโกซ่า ฟอร์มการเล่น 5 เกมในลีกที่ผ่านมาก็ทำได้เข้าทรงอยู่พอสมควรจากการที่ไม่แพ้ทีมไหนเป็นการชนะ 2 เสมอ 3 เกม ฉะนั้นแมตช์นี้ เลกาเนส น่าจะมีโอกาสเด็ดชัยได้

สกอร์ที่คาด : เลกาเนส 1-0 เรอัล ซาราโกซ่า

ทีเด็ด : เลกาเนส เจอชัย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ