วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ลีก คัพ
เปนาฟิลด์ VS โมไรเรนเซ่

17 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 03.30 น

ราคาบอล : โมไรเรนเซ่ ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Estádio Municipal 25 de Abril

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เปนาฟิลด์

ทีมเหย้า เปนาฟิลด์ เกมในนัดล่าสุดของทีมพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะจากทางทีม เอสแอล เบนฟิก้า บี มาได้อย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-1 ขณะที่ความพร้อมของทีมยังไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียว คาดว่าทีม เปนาฟิลด์ จะใช้กองหน้าตัวเจ๋งในทีมอย่าง ฟาบีโอ ฟอร์เตส ลงถล่มประตูคู่แข่งและให้ทางมิดฟิลด์ มิคาเอล ซิลวา คอยบัญชาเกมในคืนนี้ตามตำแหน่งเมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เปนาฟิลด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมไรเรนเซ่

ทางฝั่งทีมเยือน โมไรเรนเซ่ ผลงานในเกมล่าสุดที่ผ่านมาในรายการนี้ทำได้แค่เสมอกับทางทีม ทอนเดลา มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 โดยสถานการณ์ของผู้เล่นภายในทีมของพวกเขายังไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนแบนมากก่อนสักตำแหน่งเดียวพร้อมรบในเกมคืนนี้เป็นอย่างดี คาดว่าทีม โมไรเรนเซ่ จะพาทีมวางกองกลางอย่าง อลัน เดอ โซซา กิลมาเรส คอยคุมเกมในคืนนี้ตามสูตร ส่วนกองหน้าล่าตาข่ายจะใช้ โคบาเมโล โคดิซาง กับ วัลเตอร์สัน ซิลวา ลงสนามตามเคย

ผลงานล่าสุด โมไรเรนเซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เปนาฟิลด์ ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมของทีมพวกเขารวมทุกรายการที่ผ่านมา ถือว่ายังคงไม่เข้าที่เข้าทางอย่างต่อเนื่องส่วนมากจะเป็นไปทางเสมอมากกว่า คำว่าชนะภายในทีมนับครั้งได้เลยทีเดียว ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน โมไรเรนเซ่ ฟอร์มการเล่นโดยรวมที่ผ่านมาทั้งหมดเป็นการทำได้ดีกว่าเจ้าถิ่นอยู่นิดหน่อย แต่เกมล่าสุดดันมาเสมอกับทาง ทอนเดลา จนได้ 1-1 แต่ยังไงๆแมตช์นี้ทางทีม โมไรเรนเซ่ น่าจะมีโอกาสเฮรับทรัพย์แบบสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โมไรเรนเซ่ 1-0 เปนาฟิลด์

ทีเด็ด : โมไรเรนเซ่ จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ