วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก
เซลติก VS เซนต์ จอห์นสโตน

24 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.30 น

ราคาบอล : เซลติก ต่อ 2/2.5

สนามแข่ง : Celtic Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซลติก

เซลติก ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ในตอนนี้ต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ เจมส์ เเม็คคาร์ธี่ กับ สตีเฟ่น เวลช์ ก่อนว่าจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ไหม คาดว่านายใหญ่ อังเก้ ปอสเตโคกลู จะพาทีมปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ และ ไดเซน มาเอดะ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ และส่ง ซีด ฮัคซาบาโนวิช คอยบัญชาเกมในแดนกลางตามเคย

ผลงานล่าสุด เซลติก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซนต์ จอห์นสโตน

เซนต์ จอห์นสโตน ภายใต้การดูแลทีมของนายใหญ่ คัลลัม เดวิดสัน ก่อนเกมคืนนี้ของทีมพวกเขาจะอดใช้งาน อดัม มอนท์โกเมรี่ แนวรับวัย 20 ปี พร้อมกับทางด้านนักเตะ คริสโตเฟอร์ เคน, คัลลัม บูธ และ เมอร์เรย์ เดวิดสัน ก็ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่านายใหญ่ คัลลัม เดวิดสัน น่าจะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบการเล่น 3-4-1-2 พร้อมวางกองกลางคอยบัญชาเกมเป็น แดเนียล ฟิลลิปส์ และส่งกองหน้าลงบู๊ในคืนนี้เป็น สตีวี เมย์ ตามเคย

ผลงานล่าสุด เซนต์ จอห์นสโตน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เซลติก ทีมอันดับที่ 1 ของตารางในรายการนี้ผลงานการเล่นในลีกเมื่อ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาทีมของพวกเขาทำได้อย่างสุดยอดจากการที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน บ่งบอกถึงกองหน้าของทีมมีกำลังที่ร้อนแรง ขณะที่ทีมเยือน เซนต์ จอห์นสโตน ผลงานในลีกเมื่อ 6 เกมที่ผ่านมาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจากการที่ไม่แพ้ทีมอื่นเป็นการที่ชนะมา 4 เกม เสมอ 2 เกม มองดูแล้วผลงานในตอนนี้กำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นแมตช์นี้เลือกเชียร์ เซนต์ จอห์นสโตน จะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : เซลติก 0-2 เซนต์ จอห์นสโตน

ทีเด็ด : เซนต์ จอห์นสโตน โดนใจ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ