วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี VS บอร์นมัธ

27 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เชลซี (-1.5)

สนามแข่ง : Stamford Bridge

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ความพร้อมของทีมพวกเขาก่อนเกมคืนนี้ พบเจอปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นบาดเจ็บรุมเร้าอย่างหนักที่แน่ๆ ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะถึง 3 รายด้วยกันได้แก่ เวสลีย์ โฟฟาน่า,เอ็นโกโล ก็องเต และ อาร์มันโด โบรย่า ที่พากันบาดเจ็บจะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ ส่วน คาร์นีย์ ชุขวึเมกา,รูเบน ลอฟตัส-ชีค,เบน ชิลเวลล์ และ เกปา อาร์ริซาบาลากา ก็ต้องรอทดสอบความฟิตก่อน ในแผนการเล่น 3-4-3 นำทีมโดยคู่กองหน้าอย่าง ปิแอร์ เอเมริค ออบาเมย็อง กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น (3-4-3): เอดูอาร์ เมนดี้; เทรวอห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่; รีซ เจมส์, โคนอร์ กัลลาเกอร์, มาร์ค กูกูเรย่า; เมสัน เมาท์, ปิแอร์ เอเมริค ออบาเมย็อง, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ แกรี่ โอนีล ขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมก่อนเกมคืนนี้จะไร้เงาทางด้านนายประตู เนโต้ และ เดวิด บรู๊คส์ กองหน้าของทีมที่มีอาการบาดเจ็บจะไม่สามารถลงสนามได้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมดมาในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมโดยกองหน้าตัวเป้าอย่าง คีฟเฟอร์ มัวร์ ประสานงานร่วมกับ โดมินิค โซลันกี้ ถล่มประตูคู่แข่งในคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้เล่น (4-4-2): มาร์ค เทรเวอร์ส; อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่, จอร์แดน เซมูร่า; ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ้ก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไจดอน แอนโธนี; โดมินิค โซลันกี้, คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เชลซี ผลงานในช่วงหลังทำได้อย่างย่ำแย่เพราะลงเล่นเมื่อ 3 เกมในลีกที่ผ่านมาเป็นการแพ้มาทั้งหมด 3 เกม ปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกสำหรับทีมของพวกเขาคือเกมรุกของทีมที่ไม่เฉียบคม ขณะที่ทีมเยือน บอร์นมัธ เกมล่าสุดในลีกของทีมพวกเขาเปิดรังสามารถคว้าชัยชนะจากทางทีม เอฟเวอร์ตัน มาได้ 3-0 ดังนั้นเกมคืนนี้มองดูผลงานของแต่ละทีมแล้วบอกเลยว่า เชลซีน่าจะมีเกมรุกที่จัดจ้านขึ้นมาสามารถถล่ม บอร์นมัธ ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เชลซี 2-1 บอร์นมัธ

ทีเด็ด : เชลซี จัดไป

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ