วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

14 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stamford Bridge

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

เจ้าถิ่น เชลซี ของเทรนเนอร์ โทมัส ทูเคิล เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะทีม เอฟเวอร์ตัน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาเทออ คอวาชิช ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนต้องได้นั่งอยู่ข้างสนามไปก่อน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ตัว มาร์กอส อลอนโซ่ กับมาจากการหายเจ็บและจะกับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมเกมนี้ และคิดว่าเทรนเนอร์ โทมัส ทูเคิล จะวางแผนในระบบ 3-4-2-1 โดยวางหน้าเป้าอย่าง ราฮีม สเตอริง และให้ ไค ฮาแวทซ์ กับ เมสัน เมานท์ คุมเกมทางด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เม็นดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, ธิอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบ็น ชิลเวลล์ – เมสัน เม้าต์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่มทีม เซาแธมป์ตัน มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนด้านความพร้อมของทีมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกลม็อง ล็องแกล ที่มีอาการเดี้ยงจนไม่สามารถมีชื่อลงสนามช่วยทีมเกมนี้ ส่วนรายของ โอลิเวอร์ สกิปป์ ต้องรอดูความฟิตว่าจะกับมามีชื่อทันเกมนี้หรือว่า และคิดว่าเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ จะวางแผนมาในระบบ 3-4-3 วาง เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ แฮร์รี่ เคน และ ซอง ฮึง-มิน ล่าตาข่ายคู่แข่งเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สเปอร์ส

ผู้เล่น (3-4-3) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส – เอแมร์ซอน รอยัล, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ไรอัน เซสเซญง – เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เชลซี เกมนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านพอกับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยผลงานของทีมเจ้าถิ่น เชลซี ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควรโดยผลงานของพวกเขาใน 3 เกมหลังต้องบอกว่าไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขามาได้เลยด้วยการชนะรวดมาทั้ง 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานของพวกเขาในช่วง 3 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างดีไม่ต่างจากเจ้าถิ่นด้วยชนะ 2 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เชลซี จะสามารถคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ