วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
อินเตอร์ มิลาน VS เอซี มิลาน

16 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ของนายใหญ่ ซิโมเน่ อินซากี้ ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมภายในทีมสักรายเดียว นอกเสียจาก มิลาน สคริเนียร์ กับ ดัลเบิร์ต ที่ควงแขนกันบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว คาดว่าเกมคืนนี้จะเห็น นายใหญ่ ซิโมเน่ อินซากี้ พาทีมเตรียมแผนการเล่น 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่หูอย่าง เลาตาโร มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ คอยล่าสกอร์ร่วมกันเช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เลาตาโร มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะไม่มีชื่อ ซลาตัน อิบราฮีมอวิช กับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ลงเล่นในแมตช์นี้ เนื่องจากว่ายังบาดเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ ราเด้ ครูนิช,ราฟาแอล ลีเยา,จูเนียร์ เมสซิอัส และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี ก็ต้องรอเช็คฟิตของร่างกายก่อน ส่วนที่เหลือร้อมลงสนามทุกรายดี ด้านการจัดทัพคาดว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะพาทีมแก้เกมมาในแผน 4-2-3-1 โดยส่งหัวหอกตัวเป้าเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ สำหรับทีม อินเตอร์ มิลาน ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเยอะ โดยลงสนาม 10 เกมรวมทุกรายการ ทีมของพวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น และส่วนมากจะเก็บชัยชนะได้ซะส่วนใหญ่ ขณะที่ทีมเยือน เอซีมิลานล่าสุด บอกได้เลยว่าอาการน่าเป็นห่วงพอสมควร โดยฟอร์มภาพรวมก็ยังคงเอาแน่เอานอนกับทีมไม่ได้สักเท่าไหร่นัก ทีเด็ดบอลแม่นๆ ขอเลือกเชียร์ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสเฮรับทรัพย์แน่นอน ทรรศนะเซียนวันนี้ฟันธงบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 3-1 เอซี มิลาน

ฟันธง : ต่ออินเตอร์ มิลาน กอดแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ