วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลยูโร

อิตาลี VS เวลส์

20 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

 

อิตาลี

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชแดนมักกะโรนี พาทัพผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยหลังคว้าชัย2นัดติดกันพร้อมกับไม่เสียประตูด้วย

สภาพทีมนัดนี้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ มีอาการเจ็บคงให้พักฟื้นไปก่อน ด้าน มาร์โก แวร์รัตติ พร้อมเต็มที่ ส่วนแข้งที่ลงสนามนัดนี้คงมีการเปลี่ยนทัพในหลายตำแหน่งด้วย

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ลงทำหน้าที่ตามปกติ แดนหลัง ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ และ เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ คุมเกม แดนกลาง มาร์โก แวร์รัตติ, ไบรอัน คริสตานเต้ และ นิโกโล่ บาเรลล่า ทำหน้าที่ ส่วนแนวรุกปรับมาใช้ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่, อันเดรีย เบล็อตติ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ยืนสามประสาน

เวลส์

โรเบิร์ต เพจ กุนซือ เวลส์ กำชัยเหนือ ตุรกี มาในนัดล่าสุด เพิ่มโอกาสในการเข้ารอบต่อไปหลังจากเก็บไปแล้ว 4 แต้ม

นัดนี้อาจจะมีการเปลี่ยน 1 ตำแหน่งในแนวหน้า แฮร์รี่ วิลสัน น่าจะได้ออกเริ่มเป็นตัวจริงก่อน คีฟเฟอร์ มัวร์ โดยมี แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์ และ แดเนียล เจมส์ ช่วยเกมรุกเช่นเดิม กองกลางมี โจ อัลเลน กับ โจ มอร์เรลล์ คุมเกมให้ คอเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมแฟม, โจ โรดอน และ เบน เดวิส เป็นกองหลัง แดนนี่ วอร์ด ยืนด่านสุดท้าย

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – จีโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า – มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เวลส์ (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ต, คริส เมแฟม, โจ รอนดอน, เบน เดวี่ส์ – โจ อัลเลน, โจ มอร์เรลล์ – แกเร็ธ เบลล์, อารอน แรมซี่ย์, แดเนี่ยล เจมส์ – คีฟเฟอร์ มัวร์

 

วิเคราะห์เกม :

ในระยะ 10 ปีหลังยังไม่เคยพบกัน นัดส่งท้ายรอบแรก ยังไง อิตาลี ก็ได้เข้ารอบแล้ว แต่ก็ยังอยากเป็นแชมป์กลุ่ม ด้านทีมเยือนอย่าง เวลส์ ขอแค่ยันเสมอเท่านั้นก็จะได้เข้ารอบเป็นที่ 2 แบบไม่ยาก ที่ผ่านมาแข้งเริ่มเชื่อมั่น ด้านแนวรุก แต่นัดนี้อิตาลี ได้เตะในรัง โอกาสกลับมาชนะเป็นเรื่องที่ไกล แต่แรงต้านก็ยังมีสูง คงไม่ง่ายนักที่จะชนะแบบถล่มทลาย นัดนี้มีผลทั้ง2ทีม ดูแล้ว อิตาลี น่าจะทำได้แค่ชนะแบบสูสี

ผลการแข่งขันที่คาด เวลส์ แพ้แค่ 2-1

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> วิเคราะห์บอล