วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
อาร์เจนติน่า VS ฝรั่งเศส

18 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Lusail Iconic Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เจนตินา

อาร์เจนตินา ผลงานเกมล่าสุดก็ถือว่าทำได้อย่างสมราคาและฐานะของพวกเขาอยู่แล้ว เพราะลงเล่นไปแล้ว 6 เกมในรอบบอลโลก 2022 ทีมของพวกเขามีหลุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง เป็นการที่แพ้ในนัดแรกของบอลโลก 2022 หลังจากนั้นทีมของพวกเขาก็ไม่แพ้ทีมอื่นๆอีกเลยถือว่าผลงานเริ่มดูดีขึ้นมาแบบเรื่อยๆจริงๆ ส่วนความพร้อมไร้เงานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน คาดว่าทีม อาร์เจนตินา คงจะจัดผู้เล่นในเกมล่าสุดลงสนามอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น อาร์เจนตินา

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อาคุนย่า​ – โรดริโก้ เด ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ฮูเลียน อัลวาเรซ

ผลงานล่าสุด อาร์เจนตินา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส มองดูผลงานในรอบบอลโลก 2022 แล้วก็สมฐานะในการที่ผ่านเข้ารอบชิงอย่างจริง เพราะที่ผ่านมาแพ้มาแค่นัดเดียวเท่านั้นเอง นอกจากนั้นเป็นการชนะมาทั้งหมดเลยทีเดียว ในส่วนสถานการณ์ของขุมกำลังทีมพวกเขา เรียกได้ว่าพร้อมใช้งานได้ครบทุกคนและทุกตำแหน่งดีมากๆเลยทีเดียว จากการที่ไม่มีใครเดี้ยงหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดนั่นเอง คิดว่าทีม ฝรั่งเศส จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบเดิม 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ชูลส์ คุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อาร์เจนตินา มองดูองค์ประกอบโดยภาพรวมของทีมพวกเขาแล้วถือว่าดูดีอย่างมากๆเลยทีเดียว แถมก่อนเกมคืนนี้เรียกได้ว่าขุมกำลังพร้อมล่าตาข่ายได้อย่างดีอีกด้วย ในส่วนทีมเยือน ฝรั่งเศส มองดูผลงานและศักยภาพทีมของพวกเขาแล้วก็ดีดูแบบสุดๆถือว่าทั้งสองทีมนี้มีศักยภาพทีมที่ไม่แตกต่างกันเลยทีเดียว ดังนั้นแมตช์นี้จะเป็นเกมที่น่าสนุกสนานอย่างมากๆ บอกเลยว่าถ้าให้เลือกผู้ชนะขอเลือกทาง อาร์เจนตินา จะดูดีกว่า

สกอร์ที่คาด : อาร์เจนตินา 2-1 ฝรั่งเศส 

ทีเด็ด : อาร์เจนตินา เด็ดชัย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ