วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
อาร์เจนติน่า VS ออสเตรเลีย

3 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า (-2)

สนามแข่ง : Ahmad bin Ali Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เจนตินา

อาร์เจนตินา หลังจากประเดิมสนามในฟุตบอลโลก 2022 เป็นการแพ้ให้กับทีม ซาอุดีอาระเบีย มาอย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์ 1-2 ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้นั้นถือว่าพร้อมรบครบทุกตำแหน่งดีมาก นั่นหมายความว่าไม่มีใครที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนนั่นเอง คาดว่าเกมคืนนี้ทีม อาร์เจนตินา จะเตรียมรูปแบบการเล่นมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย จูเลี่ยน อัลบาเรซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเกล ดิ มาเรีย คอยประสานงานร่วมกันลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อาร์เจนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, นิโคลัส ตาญาฟิโก้ – โรดริโก้ เด ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ – จูเลี่ยน อัลบาเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, อังเกล ดิ มาเรีย

ผลงานล่าสุด อาร์เจนตินา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ออสเตรเลีย

ออสเตรเลีย ผลงานการเล่นประเดิมเกมแรกคล้ายกับ อาร์เจนตินา อย่างมากจากการที่แพ้ให้กับ ฝรั่งเศส มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-4 โดยที่สถานการณ์ความพร้อมในตอนนี้นั้นยังไม่มีผู้เล่นที่เดี้ยงมาก่อนสักรายเดียว และไม่มีใครที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดอีกด้วย ถือว่าพร้อมล่าตาข่ายในเกมนี้เป็นอย่างมาก มาพร้อมกันระบบการเล่นในแบบ 4-4-2 วาง อารอน มอย, แมทธิว เลคกี้ และ ไรลีย์ แมคกรี คอยปั้นเกมในแดนกลางส่งให้ มิตเชลล์ ดุ๊ค ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ออสเตรเลีย

ผู้เล่น (4-4-2) : แมทธิว ไรอัน – ฟราน คาราซิช, แฮร์รี่ ซุตตาร์, คาย โรวล์ส, อาซิซ เบฮิช – อารอน มอย – แมทธิว เลคกี้, ไรลีย์ แมคกรี, แจ็คสัน เออร์ไวน์, เครก กู้ดวิน – มิตเชลล์ ดุ๊ค

ผลงานล่าสุด ออสเตรเลีย

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อาร์เจนตินา ผลงานการเล่นมีความกระตือรือร้นอย่างมากๆในตอนนี้ เพราะ 2 เกมล่าสุดในบอลโลก 2022 สามารถเก็บชัยมาได้ทั้งหมด 2 เกมรวดเดียวอีกด้วย แถมก่อนเกมคืนนี้ผู้เล่นพร้อมล่าตาข่ายครบทุกตำแหน่งดีมาก ส่วนทีมเยือน ออสเตรเลีย ผลงานการเล่นยังเป็นรองทางฝ่าย อาร์เจนตินา อยู่พอสมควรและคิดว่าเกมคืนนี้เป็นงานหินสำหรับ ออสเตรเลีย เลยทีเดียวเพราะมองดูแล้ว อาร์เจนตินา มีความแข็งแกร่งกว่าเยอะดังนั้นแมตช์นี้ อาร์เจนตินา มาแรงอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อาร์เจนตินา 2-0 ออสเตรเลีย

ทีเด็ด : อาร์เจนตินา ล่าแต้ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ