วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
อังกฤษ vs สหรัฐอเมริกา

25 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ได้ลงเล่นเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ทำได้อย่างสุดยอดมากๆ จากการที่ถล่มยับเยิน อิหร่าน 6-2 ถือว่าเป็นผลงานที่เหนือความคาดหมายอย่างมากๆสำหรับทีมของพวกเขาเพราะ 5 เกมหลังที่ผ่านมา ทีมพวกเขาไม่สามารถชนะใครได้เลย สภาพความพร้อมต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ แฮร์รี่ เคน และ เจมส์ แมดดิสัน ก่อนว่าจะหายทันก่อนคืนนี้หรือไม่ คาดว่ากุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 วาง ราฮีม สเตอร์ลิง ลงล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกา ประเดิมเกมแรกฟุตบอลโลก 2022 ทำได้แค่เสมอกับทางทีม เวลส์ 1-1 ทำให้ 5 เกมหลังที่ผ่านมารวมทุกรายการชนะมาได้แค่ 1 เกมเท่านั้นเอง สำหรับขุมกำลังของทีมพวกเขาก่อนลงฟาดแข้งในคืนนี้ ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ เวสตัน แม็คเคนนี่,ยูนุส มูซ่าห์ และ ลูก้า เดอ ลา ทอร์ ก่อนว่าพร้อมรบในคืนนี้ไหม เกมคืนนี้คาดว่า เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ จะจัดทัพแผนการเล่นมาอย่างเต็มสูบในระบบ 4-3-3 พร้อมวาง จอช ซาร์เจนท์ ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าของทีม

รายชื่อผู้เล่น สหัฐอเมริกา

ผู้เล่น (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK), แซร์จินโญ เดสต์, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, ยูนุส มูซ่าห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, ทิโมธี เวอาห์, จอช ซาร์เจนท์, คริสเตียน พูลิซิช

ผลงานล่าสุด สหรัฐอเมริกา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อังกฤษ ในเกมคืนนี้ทีมของพวกเขาไม่มีอะไรที่น่าต้องห่วง จากการที่ไม่มีใครเจ็บแถมนัดล่าสุดเป็นการชนะได้อีกด้วย ถือว่าฟอร์มการเล่นเริ่มกระตือรือร้นขึ้นมาแล้วนิดหน่อย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สหรัฐอเมริกา ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมยังคงไม่เข้าตาอยู่พอสมควร แถมนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอเท่านั้น คาดว่าเกมคืนนี้ทีม อังกฤษ น่าจะมีโอกาสเฮรับทรัพย์อย่างมาก เพราะฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงในตอนนี้

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 1-0 สหรัฐอเมริกา

ทีเด็ด : อังกฤษ เด็ดชัย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ