วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

10 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

สถานการณ์ความพร้อมของทีม อังกฤษ ในตอนนี้เรียกได้ว่าพร้อมลงสนามล่าตาข่ายครบทุกคนทุกตำแหน่งดีมากๆเลยทีเดียว นั่นหมายความว่าไม่มีใครที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักรายเดียวนั่นเอง เพียงต้องรอเช็คความฟิตของ 2 แข้งอย่าง จอห์น สโตนส์ กับ แคลลัม วิลสัน เพียงเท่านั้นเองคาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม อังกฤษ จะจัดทัพสู้ศึกมาในระบบการเล่น 4-3-3 พร้อมวาง บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน กับ ฟิล โฟเด้น ล่าตาข่ายร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – แคลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

โดยที่ขุมกำลังของทีม ฝรั่งเศส ก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้นั้นเรียกได้ว่าไม่มีใครที่มีอาการเดี้ยงมาจากเกมล่าสุดนั่นเอง และไม่มีใครที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดอีกด้วย ถือว่าเรียกใช้นักเตะได้ทุกตำแหน่งแบบสบายมาก คาดว่าทีม ฝรั่งเศส จะจัดผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดลงสนามคืนนี้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้และใช้กองหลังอย่าง อุสมัน เดมเบเล่ , อองตวน กรีซมันน์ กับ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อังกฤษ ขณะที่เกมนัดล่าสุดสามารถถล่มทีม เซเนกัล มาได้อย่างสวยงามถือว่าเป็นทรงบอลที่สุดยอดอย่างมากๆเลยทีเดียว คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะล่าสกอร์กลับบ้านได้อย่างสบายแน่นอน ขณะที่ทีมเยือน ฝรั่งเศส เกมรุกของทีมพวกเขาก็จัดจ้านไม่แพ้ อังกฤษ เหมือนกัน จากที่เกมล่าสุดสามารถชนะ โปแลนด์ มาได้อย่างสวยงามอีกด้วย ยังไงๆเกมคืนนี้เป็นเกมที่สนุกสนานแบบลงตัวอย่างแน่นอนคาดว่า อังกฤษ ขยี้ยับ ฝรั่งเศส ได้

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-0 ฝรั่งเศส

ทีเด็ด : อังกฤษ ยิงโชว์สาว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ