วิเคราะห์บอล ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก
สลาเวีย ปราก VS พานาธิไนกอส

วันที่ 4 สิงหาคม 2565
เวลา : 00.00 น.
สนาม : ฟอร์ทูน่า อารีน่า
เรทบอล : สลาเวีย ปราก ต่อ 0.5/1

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบเจอกันมาก่อน

สภาพทีม สลาเวีย ปราก

สลาเวีย ปราก ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ยินดิช เตอร์ปิซอฟสกี้ เกมล่าสุดบุกพลาดถ้าพ่าย ฮราเดตส์กราลอเว มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเรื่องความพร้อมก่อนลงแข่งในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน 2 ปราการหลังอย่าง ดาวิด โฮวอร์ก้า กับ ยาน โบริล ที่พากับมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนต้องได้นั่งพักดูพวกเพื่อนเล่นไปก่อน ส่วนนักเตะรายอื่นนั้นก็พร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี ส่วนการจัดทัพเกมนี้เชื่อว่าโค้ช ยินดิช เตอร์ปิซอฟสกี้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยวาง ปีเตอร์ โอลายินก้า และ โมเซส อูซอร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด สลาเวีย ปราก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม พานาธิไนกอส

พานาธิไนกอส ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช อีวาน โยวาโนวิช เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังเอาชนะทาง โวเลนดัม มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่เห็น จานนิส ก็อตซิราส ที่เดี้ยงยาวอยู่รายเดียว ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆนั้นคงสมบูรณ์กันดีครบทุกตำแหน่ง ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าโค้ช อีวาน โยวาโนวิช จะพาทีมมาในแผน 4-2-3-1 โดยแนวรุกจะเห็น เซบาสเตียน ปาลาซิออส, ไอตอร์ กันตาลาปิเอดร้า และ โฟติส โยอันนิดิส ลงสนามในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด พานาธิไนกอส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สลาเวีย ปราก ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างดีอยู่ในระกับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางด้านทีม พานาธิไนกอส ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังมานี้ค่อนข้างดีอยู่นิดหน่อยด้วยการชนะ 2 เกมและเสมอ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูนั้นต้องบอกเลยว่าทีมเยือน พานาธิไนกอส มีผลงานที่ค่อนข้างดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อทีมเยือน พานาธิไนกอส จะมีทีเด็ดบุกเอาชนะเจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ