วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
วัตฟอร์ด VS เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

20 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Vicarage Road

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วัตฟอร์ด

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด ของกุนซือ สลาเวน บิลิช ในขณะนี้นั้น ยังคงไร้เงานักเตะหลายรายนำทีมโดย เชา แฟร์ไรร่า, คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์, เคร็ก แค็ธคาร์ต, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์, อโยโตมิว่า เดเล่-บาชิรู, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, แดเนี่ยล กอสลิ่ง กับ เอดูอาร์ คาเยมเบ้ ลงสนามในเกมนี้ จากการที่พวกเขามีอาการบาดเจ็บเหมือนกันทุกราย คาดว่าเกมนี้กุนซือ สลาเวน บิลิช จะพาทีมปรับแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยส่ง ไคแนน เดวิส ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ของกุนซือ การ์ลอส กอร์เบราน ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อ ไคล์ บาร์ตลี่ย์, อเล็กซานเดอร์ พัลเมอร์ กับ แม็ตธิว ฟิลลิปส์ 3 แข้งเดี้ยงที่ชวดลงช่วยทีมทั้งหมดในเกมคืนนี้ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทุกราย คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็นอย่างชัดเจนว่า การ์ลอส กอร์เบราน จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่ง ดาริล ไดค์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ และเลือกใช้ จอห์น สวิฟต์ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ผลงานล่าสุด เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด เริ่มต้นด้วยทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ในตอนนี้มีโอกาสบุกคว้าชัยได้มากกว่า ถึงแม้ว่าผลงานของทีมช่วงหลังจะเริ่มทองลอกไปบ้าง แต่มองดูโดยรวมตลอด 14 เกมลีกหลังสุดก็สามารถคว้าชัยได้ถึง 10 ครั้ง ประกอบด้วยทีม วัตฟอร์ด ถึงแม้ว่าอันดับทีมจะดูดีในตอนนี้ แต่ผลงาน 5 เกมหลังสุดในลีก ไร้ชัยมาครองโดยสิ้นเชิงเป็นการ เสมอ 4 แพ้ 1 เกม บ่งบอกถึงเกมรับของทีมอาการหนักแบบสุดๆ ฉะนั้น ทีเด็ดบอลวันนี้ บอกเลยว่ายังไงๆ เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน เก็บแต้มได้แน่นอน ทรรศนะบอลคืนนี้ฟันธงบอลคืนนี้ทำเงินได้ทุกลีก

สกอร์ที่คาด : วัตฟอร์ด 1-1 เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

ฟันธง : เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน แบ่งแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ