วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ลาซิโอ VS อินเตอร์ มิลาน

26 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Stadio Olimpico

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เกมล่าสุดของพวกเขาบุกไปเจ๊าจืดกับทีม โตริโน่ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวดีจะได้ หลุยส์ มักซิมิอาโน่ ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีที่เพิ่งพ้นโทษแบนกับมา ส่วนผู้ที่เจ็บยังไม่มีเข้ามาแม้แต่รายเดียว และคาดว่าเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 วาง เปโดร, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่ เป็นสามแดนหน้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ

ผู้เล่น (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, กิล ปาตริช, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มูริซิช – ดานิโล่ คาตัลดี้, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, มาติอัส เวซิโน่ – เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มัตเตีย ซัคคาญี่, ชีโร่ อิมโมบิเล่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ที่มีเทรนเนอร์อย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง สเปเซีย มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมทีมเกมนี้จะไร้เงา เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนเพียงรายเดียวจนต้องอดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ และคิดว่าเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 แดนกลาวยังคงเห็น มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก อยู่เช่นเดิม ส่วนสองแดนหน้าจะส่ง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับ โรเมลู ลูกากู ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น  (3-5-2) : ซามีร์ ฮันดานอวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซนส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ลาซิโอ เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ รอพบกับทีม อินเตอร์ มิลาน สำหรับผลงานของทีมเจ้าบ้าน ลาซิโอ ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 3 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ไม่ค่อยจะดีเช่นเดียวด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสอวทีมดูต้องบอกว่าเจ้าบ้าน ลาซิโอ ค่อนข้างเปิดรองเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน จะสามารถบุกคว้า 3 แต้มกับบ้านได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ