วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี
ยูเวนตุส VS โรม่า

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23:30 น.
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.25
สนาม : Allianz Stadium (Torino)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ยูเวนตุส เพิ่งพาทีมบุกไปเจ๊าจืดกับทีม ซามพ์โดเรีย มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่มี ปอล ป็อกบา และ อังเคล ดิ มาเรีย สองแข้งที่เจ็บยาว แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับมาลงสนามช่วยทีมเกมนี้ และคิดว่าโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะวางแผนในระบบ 4-3-3 วาง ฮวน กวาดราโด้, ดูซาน วลาโฮวิช, ฟิลิป คอสติช ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ยูเวนตุส

ผู้เล่น  (4-3-3) : มัตเตีย เปริน – มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ , เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แม็คเคนนี่ , มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – มอยเซ่ คีน, ดูซาน วลาโฮวิช, ฟิลิป คอสติช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โรม่า

โชเซ่ มูรินโญ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เอเอส โรม่า เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะทีม สหภาพกีฬาเครโมเนเซ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กับ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ที่มีอการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมเกมนี้ได้ และคิดว่าโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-4-2-1 ส่ง เปาโล ดีบาล่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้า แทมมี่ อบราฮัม จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โรม่า

ผู้เล่น  (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – สเตฟาน เอล ชาราวี, เปาโล ดิบาล่า – แท็มมี่ อับราฮัม

 ผลงานล่าสุด โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ยังคงน่าผิดหวังอยู่เช่นเดิมด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอเอส โรม่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควรแถมยังไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดด้วยการชนะ 4 เกมเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่สูสีกัน และถ้าให้เลือกว่าทีมไหนจะชนะคงคิดว่าเจ้าบ้าน ยูเวนตุส น่าจะสามารถคว้าชัยในบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ