วิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ
ยูเวนตุส VS ลาซิโอ

2 กุมพาพันธ์ 2566

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Allianz Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ของ แม็กซ์ อัลเลกรี ยังคงไม่สามารถใช้งาน กองหน้าอย่าง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ลงสนามได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ส่วน ฮวน กวาดราโด้ ก็ต้องรอเช็คฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้หรือไม่ หลังจากหายบาดเจ็บ รวมไปถึง เวสตัน แม็คเคนนี่ ก็ได้ย้ายไปลีดส์ ยูไนเต็ดแบบยืมตัว ส่งผลให้ไม่มีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้ คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี จะพาทีมแก้เกมมาในแบบ 3-5-1-1 วางกองหน้าตัวเป้าอย่าง มอยเซ่ คีน ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ยูเวนตุส

ผู้เล่น (3-5-1-1) : มัตเตีย เปริน – ดานิโล่, เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – มัตเตีย เด ชีโย่, นิโคโล่ ฟาโจลี, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย – มอยเซ่ คีน

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ

ทีมเยือน ลาซิโอ ของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบนสักรายเดียว เรียกได้ว่าผู้เล่นภายในทีมรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด และมีข่าวดีอีกว่า ชิโร อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งหายกลับมาช่วยทีมได้แล้ว เกมนี้น่าจะได้เห็นกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ พาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 แดนกลางจะวาง มาติอัส เบซิโน่ คอยบัญชาเกม ขณะที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ

ผู้เล่น (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, พาทริก, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้, มาติอัส เบซิโน่ – เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส ฟอร์มในลีก 2 เกมล่าสุดเหมือนเสียความมั่นใจไปแล้ว จากการที่ทีมยังไม่สามารถชนะใครได้ทั้ง 2 เกมติดต่อกัน เป็นการเสมอ 1 แพ้ 1 เกม หนึ่งในนั้นโดน มอนซ่า บุกมาอัด 2-0 และเป็นการแพ้คาบ้านเกมแรกในฤดูกาลนี้อีกด้วย ขณะที่ ลาซิโอ พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดี เพราะไม่แพ้ใครมาตลอด 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วน ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำให้อยู่ทางฝั่ง ลาซิโอ จะดีกว่า ดูจากฟอร์มของทั้งสองทีมแล้ว ลาซิโอ เฮรับทรัพย์แน่เกมนี้ วิเคราะห์บอลคืนนี้ฟันธงบอลแม่นๆครบทุกคู่

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 1-2 ลาซิโอ

ฟันธง : ลาซิโอ โชว์แต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ