วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ยูเวนตุส VS ซัสเซาโล่

15 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Allianz Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านกระชับมิตรแพ้ แอตเลติโก้ มาดริด มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-4 และเกมนี้จะไม่มีชื่อของ อาเดรียง ราบีโย กับ โมอีเซ เกน ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง พอล ป็อกบา กับ เฟเดริโก้ คิเอซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 วาง ดูชาน วลาโควิช ประสานงานกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: ยูเวนตุส

ผู้เล่น 3-5-2 : มัตเตีย เปริน – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เกลสัน เบรเมอร์ – ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, เดนิส ซากาเรีย, เวสตัน แม็คเคนนี่, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซัสเซาโล่

ซัสเซาโล่ ของเทรนเนอร์ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ เกมที่แล้วพาทีมบุกแพ้ให้ทีม โมเดน่า มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-3 และเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งานทางด้าน ฟิลิปโป้ โรมันญ่า ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนจนต้องอดลงสนามช่วยทีมเกมนี้ รวมไปถึง มักซีม โลเปซ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้อีก ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 4-3-3 โดยวาง เอมิล คอนราดเซน เซย์เด กับ อันเดรอา ปีนามอนติ และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: ซัสเซาโล่

ผุ้เล่น 4-3-3 : อันเดรีย คอนซิยี่ – มิร์ต มูลดูร์, คาน อายฮาน, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, จอร์กอส คีเรียโคปูลอส – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, คริสเตียน ธอร์สต์เวดต์, มาเตอุส เอ็นริเก้ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, อันเดรีย ปินามอนติ

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างย่ำแย่พอสมควรโดยฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ซัสเซาโล่ ผลงานของพวกเขาค่อนข้างดีโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลวานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน ซัสเซาโล่ มีผลงานที่ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ซัสเซาโล่ จะบุกเฉือนชนะทีมเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ