แมนฯยู ปะทะ คริสตัลพาเลซ

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2021 เวลา 21:00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดวิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ เวสต์แฮม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ เชลซี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

ความพร้อมของทีม แมนฯยูไนเต็ด – ราล์ฟ รังนิก ประเดิมเกมแรกหลังจากเข้ามารับช่วงต่อแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนไล่ออกไป

สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บในเกมพบปืนใหญ่ ยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง หากลงสนามไม่ได้คาดว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด จะเป็นตัวเลือกในแดนหน้า และ วาน บิสซาก้า จะกลับมาประจำการแบ็คขวา ทางฝั่ง ลุค ชอว์ นั้นได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ คาดว่า อเล็กซ์ เตลเลส จะลงเล่นแบ็คซ้ายแทน ในส่วนของตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ดาบิด เด เคอา , เฟร็ด และ บรูโน่ แฟร์นาน จะยังคงเป็นแกนหลักให้กับทีมเหมือนเดิม

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อาร่อน วาน บิสซาก้า , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , อเล็กซ์ เตลเลส – เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นาน , มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ความพร้อมของทีม คริสตัลพาเลซ – ล่าสุดพวกเขาพลาดไปแพ้ ลีดส์ 0-1 เมื่อเกมกลางสัปดาห์ ทำให้เป็นการแพ้ 2 นัดติด

สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี โยอาคิม แอนเดอร์เซน ที่บาดเจ็บแฮมสตริง คาดว่าแดนกลาง เจมส์ ทอมกิ้นส์ จะได้ลงประจำการ ทางฝั่ง เจมส์ แม็คอาเธอร์ ยังต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง แถมผู้เล่นคนสำคัญอย่าง โจเอล วอร์ด ก็มาติดโทษแบนอีกด้วย คาดว่า  เนธาเนี่ยล ไคลน์ จะได้ลงเล่นแบ็คขวาแทน ในส่วนของตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง บิเซนเต้ ไกวต้า , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ วิลฟรีด ซาฮา จะยังคงเป็นแกนหลักให้กับทีมเหมือนเดิม

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – บิเซนเต้ ไกวต้า – เนธาเนี่ยล ไคลน์ , เจมส์ ทอมกิ้นส์ , มาร์ค เกฮี่ , ไทริค มิทเชลล์ – เจฟฟ์ ชลูปป์ , ชีคฮู คูยาเต้ , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – วิลฟรีด ซาฮา , จอร์แดน อายิว , คริสติยอง เบนเตเก้

ทรรศนะในเกมนี้

ปีศาจแดง หวังที่จะคว้าชัยชนะเพื่อประเดิมเกมแรกให้กับกุนซือคนใหม่ แต่การมาเจอกับ คริสตัล พาเลซ นั้นเป็นงานที่ยากอยู่พอสมควร เพราะหากดูจากสถิติที่ผ่านมา 3 เกมหลังที่พวกเขาหวดแข้งกัน ปีศาจแดง ก็ไม่ชนะ ส่วน ปราสาทเรือนแก้ว ก็เริ่มเสียทรง แพ้มา 2 เกมติด คงจะมุ่งมั่นแก้ตัวให้ได้ในเกมนี้ โดยพวกเขาคงจะเน้นเกมรับไว้รอจังหวะสวนกลับมากกว่า เกมนี้คาดว่า ปีศาจแดง คงจะคุมเกมลุยใส่แบบไม่ยั้ง แต่ก็มีสิทธิ์โดนสวนได้เช่นกัน ด้วยราคาที่เปิดออกมาที่ แมนฯยู ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง ขออยู่เป็นท่านรองดีกว่า ฟันธง! เชียร์ “ปราสาทเรือนแก้ว” ไม่กินแห้วแน่นอน..!

เรทเปิด : แมนฯยู ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 คริสตัล พาเลซ

อัตราความมั่นใจ : 8/10

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอล