เวสต์แฮม ปะทะ เชลซี

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2021 เวลา 19:30 น.

สนาม: London Stadium (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ เวสต์แฮม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ เชลซี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล

ความพร้อมของทีม เชลซี – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่าสุด เพิ่งเจ๊ากับ ไบรท์ตัน 1-1 นับว่าสามเกมท้ายในลีกยังไม่ชนะใครเลย สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้พวกเขาไม่มีตัวเจ็บหรือตัวติดโทษแบน นอกจากปราการหลังตัวหลักอย่าง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ซึ่งเจ็บยาวอยู่ก่อนแล้ว คาดว่าเกมนี้ เดวิด มอยส์ จะใช้แผนการเล่นระบบ 4-2-3-1 โดยให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนหน้าล่าสกอร์ และ จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบ็นราห์ม่า กับ ปาโบล ฟอร์นัลส์ เป็นสามประสานแนวรุกในแดนกลาง คอยเติมเกมอยู่ด้านหลัง

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบ็น จอห์นสัน, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบ็นราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ความพร้อมของทีม แมนฯยูไนเต็ด – เชลซี ล่าสุด เพิ่งบุกชนะ วัตฟอร์ด 2-1 คาบ้าน นับได้แปดเกมในลีกที่ยังไม่แพ้ใครเลย ฟอร์มยังร้อนแรงเหมือนเดิม สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, เบ็น ชิลเวลล์ กับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ สี่แข้งคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถลงเล่นได้อย่างแน่นอน คาดว่าเกมนี้ โธมัส ทูเคิล จะใช้แผนการเล่นระบบ 3-4-2-1 โดยให้ โรเมลู ลูกากู ยืนเป้าล่าตาข่าย และให้ ฮาคิม ซิเย็ค กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ เล่นกลางแนวรุกคอยเติมเกมอยู่ด้านหลัง ขณะที่ เมสัน เม้าต์ กับ จอร์จินโญ่ ปักหลักยืนค้ำอยู่แดนกลางตามสูตร

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – เอดูอาร์ ม็องดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าต์, คริสเตียน พูลิซิช – ไค ฮาแวร์ตซ์

ทรรศนะในเกมนี้

เป็น “ลอนดอนดาร์บี้แมตซ์” อีกหนึ่งเกม ซึ่งไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เวสต์แฮม กับผลงานในลีก 3 เกมท้ายยังไม่ชนะใครเลย และมันจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดี ในการสู้ศึก ลอนดอนดาร์บี้ กับทีมเยือนอย่าง เชลซี ที่ฟอร์มสองนัดหลังสุดนั้นไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ การเสมอกับ แมนฯยู 1-1 ทั้งที่มีโอกาสมากกว่า หรือเฉือนเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 หืดจับชนิดที่ว่าเกือบเจ๊ากันเลยทีเดียว และผลจากการลงเล่นที่หนักหน่วงติดต่อกัน น่าจะส่งผลต่อสภาพร่างกายและความฟิตของนักเตะในทีมอยู่พอสมควร แถมตัวหลักก็ดันเจ็บกันระนาวอีก บวกกับสถานการณ์บนตารางคะแนนของเจ้าบ้านตอนนี้ก็ถูก อาร์เซน่อล ไล่จี้เหลือเพียงคะแนนเดียว ด้วยราคาที่เปิดออกมาที่ เชลซีต่อ ครึ่งควบลูก ขออยู่เป็นท่านรองดีกว่า ฟันธง! เชียร์ “ขุนค้อน” ไม่นอนไว…!

เรทเปิด : เชลซีต่อ 0.75

ผลการแข่งขันที่คาด : เวสต์แฮม เสมอ 1-1

อัตราความมั่นใจ : 8/10

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>ข่าวฟุตบอล