เชลซี ปะทะ แมนฯยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2021 เวลา 23:30 น.

สนาม: Stamford Bridge

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ เชลซี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ แมนฯยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล

 

ความพร้อมของทีม เชลซี – จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม โดยเพิ่งถล่มคู่แข่งในศึก UCL มาแบบขาดลอย 4-0 ในเกมกลางสัปดาห์ สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มีแบ็กซ้ายอย่าง เบ็น ชิลเวลล์ และกองกลางคนสำคัญอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ทำให้ต้องส่ง มาร์กอส อลอนโซ่ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชี้ค ทำหน้าที่แทน ส่วนเกมรุก เมสัน เม้าท์ และ ติโม แวร์เนอร์ จะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ในขณะที่ โรเมลู ลูกากู นั้นเพิ่งจะหายเจ็บกลับมา ยังคงมีชื่อเป็นตัวสำรอง

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – เอดูอาร์ ม็องดี้ – เทรโวห์ ชาโลบาห์, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชี้ค, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าท์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – ติโม แวร์เนอร์

ความพร้อมของทีม แมนฯยูไนเต็ด – หลักจากแต่งตั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ขึ้นมาคุมทีมแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่โดนปลด พวกเขาก็สามารถคว้าชัยได้ทันที แถมพวกเขายังเก็บคลีนชีทได้อีกด้วย สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี ราฟาเอล วาราน, ปอล ป็อกบา, และ เอดินสัน คาวานี่ ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ด้าน เมสัน กรีนวู้ด ก็กำลังรักษาตัวจากไวรัสโควิด-19 ส่วนกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์  นั้นติดโทษแบนจากเกมที่แล้ว ทำให้เกมนี้ เอริค ไบยี่ จะได้ลงเล่นแทน และจากผลงานในเกมที่ผ่านมาทำให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับ เจดอน ซานโช่ และที่ขาดไม่ได้คือตัวแบกของทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่ปิดสกอร์ในแดนหน้า

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – ดาบิด เดเคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริค ไบยี่, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส – เฟร็ด, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทรรศนะในเกมนี้

เรียกว่าตกเป็นรองในทุกๆด้านเลยครับสำหรับ ปีศาจแดง แต่การที่พวกเขาเพิ่งจะเปลี่ยนโค้ชมา แถมยังเบิกฤกษ์ด้วยการเก็บชัยชนะมาได้อีกด้วย เชื่อว่าเกมนี้น่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกแน่นอน ในขณะที่จ่าฝูง สิงห์บลู นั้นต้องยอมรับว่าฤดูกาลนี้พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ แต่การเจอกับคู่แข่งที่ผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้แบบนี้ อาจทำให้พวกเขาเสียรูปกระบวนได้เหมือนกัน หากพิจรณาจากสถิติการพบกันของทั้งคู่ ที่มักจบลงด้วยการเสมอซะเป็นส่วนใหญ่ ด้วยราคาที่เปิดออกมาที่ เชลซี ต่อ 1 ลูก ขออยู่เป็นท่านรองดีกว่า รับรองมีเฮแน่นอน ฟันทิ้ง! รอง แมนฯยู สู้ตาย

เรทเปิด : เชลซีต่อหนึ่งลูก

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯยู เสมอ 1-1

อัตราความมั่นใจ : 7/10

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>ข่าวฟุตบอล