ลิเวอร์พูล ปะทะ เซาแธมป์ตัน

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2021 เวลา 22:00 น.

สนาม: Anfield

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของ เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

ความพร้อมของทีม ลิเวอร์พูล – ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้บอกเลยว่าเด็ดสุด พวกเขาเพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ปอร์โต้ 2-0 ในศึก UCL มาได้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้พวกเขาไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเลย นอกจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เคอร์ติส โจนส์, นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ ซึ่งบาดเจ็บพักยาวอยู่แล้ว เชื่อได้เลยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดหนักจัดเต็มส่งชุดหลักลงสนามแน่นอน กับระบบ 4-3-3 นำทีมโดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า กับ ซาดิโอ มาเน่ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

ความพร้อมของทีม เซาแธมป์ตัน – เซาท์แฮมป์ตัน ล่าสุด บุกไปพ่ายให้กับ นอริช ซิตี้ 1-2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีม เกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเลย นอกจาก สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง กับ แจ็ค สตีเฟ่นส์ สองแข้งเจ็บที่พักรักษาตัวอยู่ก่อนแล้ว เชื่อได้เลยว่า ฮาเซ่น ฮุตเทิ่ล เตรียมรับศึกหนักรับมือ หงส์แดง แบบว่าเหนื่อยแน่นอน กับระบบ 4-4-2 นำทีมโดย อดัม อาร์มสตรอง กับ เช อดัมส์ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ โอริโอล โรเมอู กับ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ รับจ๊อบคุมกลางตามระเบียบ

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ก, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, โอริโอล โรเมอู, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, นาธาน เร้ดม่อนด์ – อดัม อาร์มสตรอง, เช อดัมส์

ทรรศนะในเกมนี้

เกมนี้ดูทรงแล้วทางฝั่ง ลิเวอร์พูล น่าจะยัง ดุ โหด เถื่อน เหมือนเดิม และ นักบุญแดนใต้ เตรียมขุดหลุดฝังศพรอไว้ได้เลย เพราะ หงส์แดง กำลังท็อปฟอร์มสุดๆ ผลงานที่ผ่านมา เอาชนะ 2 นัดซ้อนในทุกรายการ ขนาดที่ว่านัดล่าสุดจัดทัพโรเตชั่นทั้งทีม ยังทุบ ปอร์โต้ ที่จัพทัพแบบจัดเต็มมาได้ 2-0 อีกด้วย และหากย้อนกลับไปในเกมที่ถล่ม อาร์เซน่อล 4-0 จะเห็นได้ว่า เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้น่ากลัวแบบสุดๆ ส่วนทีมเยือนนั้น ผลงานที่ผ่านมาย่ำแย่มาตลอด (แพ้ 13 จาก 17 หนหลังสุด) เพราะฉะนั้น หากพิจารณาจากภาพรวมต่างๆ ไม่ต้องคิดเยอะให้ปวดสมอง ต่อ ลิเวอร์พูล ให้ไว รอรับทรัพย์กลับบ้านได้เลย

เรทเปิด : ต่อ ลิเวอร์พูล 1.75

ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0 / 3-0

อัตราความมั่นใจ : 10/10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>ข่าวฟุตบอล