เชลซี(2) -vs- ลิเวอร์พูล(3)

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 23.30 น.

ณ สนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของทีมเยือน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

ความพร้อมของทีม เชลซี –  ค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียว สำหรับลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เนื่องจากตัวเจ็บนั้น เป็นแนวรับทั้งนั้น ตัวสำรองรับหน้าที่ต่อได้แบบไม่มีปัญหา ส่วนที่เหลืออยู่ครบ โดยแข้งหลักในเกมนี้ยังคงเป็น เอดูอาร์ ม็องดี้ ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม แผงหลังก็มาสามตัว เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, เทรวอห์ ชาโลบาห์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ส่วนตัวรุกจัด ฮาคิม ซิเย็ค เล่นกับ เมสัน เม้าต์ และหน้าเป้าเลือกใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงก่อนเกมนี้

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (3-4-2-1) – เอดูอาร์ ม็องดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, เทรวอห์ ชาโลบาห์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เม้าต์ – ไค ฮาแวร์ตซ์

ความพร้อมของทีม ลิเวอร์พูล – เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงทีมเยือนเกมนี้ยังมีตัวแบนไปและตัวเจ็บอีกด้วยกับหน้าเดิมๆสามราย ส่วนทีมวันนี้คาดว่าปรับไม่มากและยังชุดเก่งอยู่มี อลิสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสามากองหลังวาง โจแอล มาติป ยืนคู่จอมแกร่ง เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค และแดนหน้าเลยใช้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ ลงยิงกันสามประสาน 

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (4-3-3) – อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, คอสตาส ซิมิกาส – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

ทรรศนะในเกมนี้
     ฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะเป็น เชลซี หรือ ลิเวอร์พูล ต่างก็ทำผลงานได้ดี แต่เกมนี้คาดว่า “สิงห์บลู” ไม่น่าจะเข้าเป้า เพราะช่วงนี้เหมือนเล่นแค่พอเอาตัวรอดเป็นหลัก ข้นคลั่กที่กลางบ้าน และเกมรุกที่ขาดความดุดันผลงาน 4 นัดหลัง ชนะหนเดียว เสมอเอฟเวอร์ตัน เสมอวูล์ฟฯ ล่าสุดเสมอไบร์ทตันแบบหืดจับ ผิดกับ “หงส์แดง” ที่ดูไว้ใจได้มากกว่า แม้ล่าสุดจะพลาดท่าแพ้ เลสเตอร์ 1-0 แต่รูปเกมยังดูดีและมีคุณภาพ ยังขึ้นเกมได้น่ากลัวมีให้ลุ้นตลอด แต่ดวงไม่ดีมากกว่า อีกหนึ่งตัวแปรก็คือความเหนียวหนึบในการเฝ้าเสาของ เลสเตอร์ นั่นเอง กับเรทราคาที่ ต่อเสมอ แบบนี้ คงต้องใช้คุกกี้เสี่ยงทาย ยืนวัดใจ!!ไปกับแนวรุกสามประสานของลิเวอร์พูลดีกว่า

เรทเปิด : ลิเวอร์พูล ต่อเสมอ
ทีเด็ดบอล : หงส์แดง แรงกำลังดีอยู่
ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 1-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอล