ไก่เดือยทอง ปะทะ หงส์แดง

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2021 เวลา 23:30 น.

สนาม: ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของทีมเยือน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

ความพร้อมของทีม สเปอร์ส – พวกเขาได้พักมาเต็มๆ นับตั้งแต่เปิดรังเอาชนะ นอริช 3-0 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามา นอกเสียจาก คริสเตียน โรเมโร่ ซึ่งเดี้ยงอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว ส่วนรายชื่อสีแดงด้านล่าง ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้เช่นกัน ทำให้เกมนี้ คอนเต้ น่าจะให้ แฮร์รี่ เคน กับ สตีเว่น เบิร์กไวย์น ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ โจวานี่ โล เซลโซ่ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยซัพพอร์ตจากแนวหลังตามระเบียบ

ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : คริสเตียน โรเมโร่, เอแมร์ซอน รอยัล, ลูคัส มูร่า, โอลิเวอร์ สคิปป์, ซอน ฮวง มิน, เดน สการ์เล็ตต์, ไบรอัน กิล

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (3-4-1-2) – อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – จาเฟ็ต แทงแกงก้า, แฮร์รี่ วิงค์ส, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เซร์กิโอ้ เรกีล่อน – โจวานี่ โล เซลโซ่ – แฮร์รี่ เคน, สตีเว่น เบิร์กไวย์น

ความพร้อมของทีม ลิเวอร์พูล –  เพิ่งจะเปิดรังทุบ สาลิกาดง 3-1 มาหมาดๆ ทำให้หกเกมท้ายในลีกเป็นการคว้าชัยชนะทั้งหมด ในเกมนี้ อาเดรียน, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กับ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ยังคงเดี้ยงอยู่ไม่พร้อมลงสนาม ส่วน เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ ก็ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้หมดสิทธิ์เช่นกัน ทำให้เกมนี้ คล็อปป์ น่าจะให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ซาดิโอ มาเน่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์อีกครั้ง

ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : อาเดรียน, นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (4-3-3) – อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โชแอล มาติป, อิบราฮิม่า โกนาเต้, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

ทรรศนะในเกมนี้

          เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าดูชม และน่าจะฟัดกันสนุก โดยฝั่งเจ้าบ้าน ไก่เดือยทอง ล่าสุดทีมอยู่อันดับ 7 มี 25 คะแนน ผลงานยังดูดีในช่วงนี้ชนะ 3 จาก 5 เกมหลัง ยังดูเข้าที่เข้าทางและกำลังขาขึ้น แต่นัดนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เนื่องจากนัดนี้ต้องมาเจอกับ หงส์แดง ที่ผลงานร้อนแรงเหลือเกิน ชนะ 8 เกมหลังกับทุกรายการ อยู่เป็นรองจ่าฝูงมี 40 แต้ม นับเป็นทีมเต็งลุ้นแชมป์ได้เลยสำหรับฤดูกาลนี้
          สำหรับเกมนี้เรทราคาเปิดมาที่ ลิเวอร์พูล ต่อหนึ่งลูก ภาพรวมนั้นหงส์แดงเหนือกว่าจริงๆ แต่ด้วยความที่เล่นในบ้านของสเปอร์สก็น่าจะมีดีอยู่พอสมควร(ไม่ได้หมูขนาดนั้น) วัดใจ!! เลือกรองไปดู เพราะถึงแพ้ก็ไม่น่าเกินหนึ่งเม็ด ลุ้นเสมอกินเต็มดีกว่า

เรทเปิด : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.0

ทีเด็ดบอล : วัดรองกับ ไก่เดือยทอง

ผลการแข่งขันที่คาด : เสมอกัน 1-1

อัตราความมั่นใจ : 8/10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอล