เรือใบสีฟ้า ปะทะ จิ้กจอกสยาม

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2021 เวลา 22:00 น.

สนาม: เอติฮัด สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของทีมเยือน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

ความพร้อมของทีม แมนฯซิตี้ –  เพิ่งจะทำผลงานแบบโคตรโหด บุกไปทุบ นิวคาสเซิ่ล 4-0 ในเกมนัดล่าสุด คาบ้านกันเลยทีเดียว
สำหรับเกมนี้ ตัวหลักอยู่กันครบทุกคน ตัวเจ็บหรือติดโทษแบนก็ไม่มี นอกเสียจาก เฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งพักยาวอยู่ก่อนแล้ว คาดว่า เป๊ป น่าจะใช้แผน 4-3-3 โดยให้ ริย๊าด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสามประสานในแดนหน้า และให้ อิลคาย กุนโดกาน, โรดริโก้ เอร์นานเดซ กับ เควิน เดอ บรอยน์ คอยปักหลักคุมแดนกลางตามระเบียบ

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (4-3-3) – เอแดร์ซอน โมราเอส – เชา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – อิลคาย กุนโดกาน, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ – ริย๊าด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :ไคล์ วอล์คเกอร์, เบนจามิน เม็นดี้, เฟร์ราน ตอร์เรส

ความพร้อมของทีม เลสเตอร์ – ทำผลงานนัดล่าสุดไว้โคตรดี ด้วยการทำเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 ในศึก ลีก คัพ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (แพ้ดวลเป้า)
สำหรับเกมนี้  จะไม่มี เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ เจมส์ จัสติน ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว และ ฟิลิป เบนโควิช, ดาเนี่ยล อามาร์เต้ย์ และ แฮมซ่า เชาดรี้ ก็ดันตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต้องกักตัว คาดว่า ร็อดเจอร์ส น่าจะใช้แผน 5-4-1 เน้นรับเต็มสูบตามขุมกำลังที่มี โดยให้ แพ็ตสัน ดาก้า ยืนหน้าเป้า ล่าตาข่ายแทน เจมี่ วาร์ดี้ ที่ต้องรอเช็คความฟิต และให้ เคียร์แนน ดูวส์บิวรี่-ฮอลล์ กับ ยูรี่ ตีเลอม็องส์ คอยปักหลักคุมแดนกลางตามสูตร

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (5-4-1) – แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ลุค โธมัส – อเดโมล่า ลุคแมน, เคียร์แนน ดูวส์บิวรี่-ฮอลล์, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แม็ดดิสัน – แพ็ตสัน ดาก้า
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน, ฟิลิป เบนโควิช, ดาเนี่ยล อามาร์เต้ย์, แฮมซ่า เชาดรี้

ทรรศนะในเกมนี้
บอลพรีเมียร์ลีกคู่นี้ ดูน่าสนใจไม่น้อย แมนฯ ซิตี้ ล่าสุด รั้งอันดับจ่าฝูงมี 44 คะแนน บวกกับผลงาน 5 เกมหลัง ทุกรายการชนะไป 4 ฟอร์มแกร่งเอามากๆในตอนนี้ ตรงกันข้ามกับ เลสเตอร์ ที่ช่วงนี้ไม่ได้ดีมากนัก แพ้ 3 จาก 4 เกมหลัง และมี 22 คะแนน ห่างกันครึ่งๆเลยกับเจ้าบ้าน แม้ว่า ราคาบอล จะออกมาแพงเอาเรื่องที่ แมนซิตี้ ต่อสองลูก แต่เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำ อยู่ต่อรอรับทรัพย์ดีที่สุด !!!

เรทเปิด : แมนฯซิตี้ ต่อ 2.0
ทีเด็ดบอล : จัดหนัก จัดเต็ม แมนฯซิตี้ ขี่พายุทะลุฟ้า
ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯซิตี้ชนะ 3-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอล