วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
ฝรั่งเศส VS โปแลนด์

4 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส (-1.5)

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ ดีดีเย เดช็อง ขณะที่ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีมพวกเขา ก่อนลงสนามในตอนนี้นั้นยังไม่มีใครที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนนั่นเองถือว่าอยู่พร้อมรบครบทุกคนดีมาก คาดว่าน่าจะมีการปรับทัพแผนการเล่นมาในแบบใหม่อย่างแน่นอนในแมตช์นี้ เพราะแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมาทำได้ไม่ดีเลยทีเดียว นายใหญ่ ดีดีเย เดช็อง จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อล่าชัยชนะในเกมคืนนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูโก้ โยริส; ชูลส์ กุนเด้, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ; อาเดรียน ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่; อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้; โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ โดยที่สถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นก่อนออกล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ ยังไม่มีปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวและไม่มีใครที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดอีกด้วย ถือว่ารักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดี เกมคืนนี้นายใหญ่ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ จะมีการปรับแผนการเล่นเพียงเล็กน้อย คาดว่ามาในแบบ 4-4-2 เพื่อผลิตสกอร์ให้ได้ในเกมคืนนี้นั่นเอง

รายชื่อผู้เล่น โปแลนด์

ผู้เล่น (4-4-2): วอยเซี้ยจ เชสนี่; แม็ตตี้ แคช, คามิล กลิค, ยาคุบ คิวิออร์, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้; เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, คริสเตียน บีลิค, เกรกอร์ซ คริโชเวี้ยก, ปิโอตอร์ ซิลินสกี้; โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฝรั่งเศส ฟอร์มการเล่นกำลังทำได้ดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว และฝีเท้าของนักเตะกำลังร้อนแรงอย่างมากๆอีกด้วย แต่นัดล่าสุดดันทำได้อย่างน่าเสียดายมากๆจากการที่แพ้ให้กับทีม ตูนิเซีย มา 0-1 นั่นเอง ถือว่าฟอร์มการเล่นค่อนข้างเริ่มดร็อปลงแล้ว ส่วนทีมเยือน โปแลนด์ ฟอร์มการเล่นก็ไม่แตกต่างจาก ฝรั่งเศส มากสักเท่าไหร่นัก นัดล่าสุดแพ้ให้กับทีม อาร์เจนตินา มาเหมือนกัน 0-2 บอกเลยว่าเกมคืนนี้ ฝรั่งเศส น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่เก่งกลับคืนมาให้ได้

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 1-0 โปแลนด์

ทีเด็ด : ฝรั่งเศส ลุ้นสบาย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ