วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
ฝรั่งเศส VS โมร็อกโก

14 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส (-0.5/1)

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผลงานในรอบ 8 ทีมล่าสุดของพวกเขาสามารถชนะทางทีม อังกฤษ ไปได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-1 ด้วยกัน ส่วนขุมกำลังก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ยังไม่มีปัญาหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนโทษแบนมาก่อนนั่นเองเรียกได้ว่ารักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมากๆ คาดว่านายใหญ่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะพาทีมจัดทัพมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมร็อกโก

โมร็อกโก ภายใต้การดูแลทีมของนายใหญ่ วาลิด เรกรากี ผลงานการเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะจากทางทีม โปรตุเกส มาได้อย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 เกมด้วยกัน ในส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมเรียกได้ว่ายังจะไร้เงาทางด้าน นาเยฟ อเกิร์ด และ โรแม็ง ซาอิสส์ ที่พากันบาดเจ็บ ส่วน วาลิด เชดดิรา ก็ติดโทษแบนมาจากนัดล่าสุดจะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ แถมยังต้องรอเช็คร่างกายของ นุสซาอีร์ มาซราอุย กับ อับเดลฮามิด ซาบิรี ก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ไหม

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-3-3) : ยัสซีน โบนู – อาชราฟ ฮาคิมี่, ยาวัด เอล ยามิก, อาชราฟ ดารี, นุยาเฮีย อัตติยัต อัลลาห์ – อัซเซดีน อูนาอี, โซฟิยาน อัมราบัต, เซลิม อามัลลาห์ – ฮาคีม ซีเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฝรั่งเศส เป็นทีมที่มีชื่อชั้นเหนือกว่า โมร็อกโก อยู่หลายมุม แต่ถ้าวัดกันด้วยศักยภาพของผู้เล่นน่าจะสู้ทางฝ่าย โมร็อกโก อย่างแน่นอน แต่มองดูผลงานของ โมร็อกโก แล้วดุดันและมีความรุนแรงอย่างมากๆเลยทีเดียว จากการที่ไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว คาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม ฝรั่งเศส น่าจะจัดทัพแผนการเล่นของนักเตะชุดเดิมในเกมล่าสุดลงสนาม เพื่อขยี้ทาง โมร็อกโก ให้ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 1-0 โมร็อกโก

ทีเด็ด : ฝรั่งเศส เชียร์สบาย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ